บ้านเราอยู่ลำลูกกาคลอง 2 ได้รับ SMS จาก true ว่าวันที่ 17 สิงหาคม 2567ระบบอินเตอร์เน็ตขัดข้องคาดว่าจะซ่อมเสร็จวันที่ 17 สิงหาคม 2567 ไม่เกิน 23:00 น ของวันนั้น เราก็รอจนมาถึงวันนี้วันจันทร์เวลา 19:30 น ก็ยังใช้ไม่ได้ พยายามติดต่อ call center true ก็เป็นระบบตอบรับอัตโนมัติบอกว่าเป็นพนักงานของ CP ให้กดหมายเลขบัตรประชาชน ซึ่งเราไม่ใช่เราคือพนักงานบริษัทธรรมดา ต้องใช้เบอร์อื่นโทรไปที่ไม่ใช่เบอร์ที่เคยติดต่อประจำ ก็เป็นระบบตอบรับอัตโนมัติอีก สายสัญญาณในพื้นที่ของท่านเกิดปัญหาขัดข้องทางเราจะรีบแก้ไขโดยเร็วที่สุด ซึ่งเราไม่อยากได้ตรงนั้น เราอยากให้เน็ตใช้ได้โดยเร็วเพราะว่าพ่อเราป่วยติดเตียงเราต้องดูพ่อผ่านกล้องวงจรปิด แล้วตอนนี้ระบบอินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้กล้องดูไม่ได้ แต่ละวันทำงานพะว้าพะวงว่าพ่อจะเป็นอะไรหรือเปล่า ทีวีพ่อก็ดูไม่ได้เพราะว่าต่อกับกล่อง true ID ทำอะไรไม่ได้เลยสักอย่าง ติดต่อใครก็ไม่ได้ ถามใครก็ไม่ได้ แก้ปัญหาก็ไม่ได้จะเป็นอย่างนี้ไปอีกนานแค่ไหน ถ้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการหลังการขายของ true มาเห็นกรุณาช่วยรีบแก้ไขปัญหานี้ด่วนเลยนะคะก่อนที่พ่อของดิฉันจะเป็นอะไรไปเพราะว่าดิฉันไม่สามารถดูกล้องวงจรปิดท่านได้
เน็ตบ้านทรูย่านลำลูกกาคลอง 2 ใช้ไม่ได้