▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS Fiber: แจ้งว่าจะติดต่อกลับเร่งด่วนภายใน 1-3 ชั่วโมง แต่ยังไม่มีการตอบกลับเลยครับ
ผมรู้สึกกังวลมากเพราะเป็นเรื่องเร่งด่วนที่ต้องการการช่วยเหลือโดยเร็ว แต่ก็ยังไม่ได้รับการตอบกลับ ถ้าใครมีคำแนะนำหรือประสบการณ์คล้ายกัน รบกวนแชร์หน่อยนะครับ ขอบคุณอีกครั้งครับ