AIS Fiber: แจ้งว่าจะติดต่อกลับเร่งด่วนภายใน 1-3 ชั่วโมง แต่ยังไม่มีการตอบกลับเลยครับ

สวัสดีครับ ผมเป็นลูกค้าเก่าของ AIS Fiber และเพิ่งซื้อบริการ Fixed IP เพิ่มเมื่อไม่นานมานี้ แต่ตอนนี้เกิดปัญหาเน็ตใช้ไม่ได้ และผมไม่รู้จะแก้ไขยังไงครับ ผมได้ติดต่อเจ้าหน้าที่เทคนิคเพื่อขอความช่วยเหลือ และทางCall Center แจ้งว่าจะติดต่อกลับภายใน 1-3 ชั่วโมง แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีใครติดต่อกลับมาเลยครับ ไม่ทราบว่าท่านใดเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างไหมครับ? มีวิธีการติดตามหรือแก้ไขเรื่องนี้อย่างไรบ้าง ขอบคุณครับ

ผมรู้สึกกังวลมากเพราะเป็นเรื่องเร่งด่วนที่ต้องการการช่วยเหลือโดยเร็ว แต่ก็ยังไม่ได้รับการตอบกลับ ถ้าใครมีคำแนะนำหรือประสบการณ์คล้ายกัน รบกวนแชร์หน่อยนะครับ ขอบคุณอีกครั้งครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่