หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก
กระทู้สนทนา
AIS
มีใครเป็นไหมติดต่อช่องทางไหนก็เจอแต่บอท
เข้าใจถึงความพัฒนานะ แต่จะโทรหรือแชทช่องทางไหนก็เจอแต่บอทกับอัตโนมัติ ซึ่งบางทีต้องการการแก้ไขจากคนเพราะระบบที่ทำมาไม่ได้แก้ไขอะไรให้ได้เลย ติดต่อมา 3 ชั่วโมง เจอแต่อัตโนมัติกับบอท
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ Ais 1175 ยากมาก
ติดต่อไป5สายแล้วยังไม่ได้คุยกับคนเลยให้กดนั้นนี่ไแเรื่อยพอให้แจ้งซ่อมในไลน์ในแอปก็ยังแจ้งซ่อมไม่ได้อีกให้แต่คนคุยกับบอท
สมาชิกหมายเลข 8481707
มีใครโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ Dtac โดยตรงได้บ้างมั้ยครับ
มีใครโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ Dtac โดยตรงได้บ้างมั้ยครับ กดโทร 1678 ก็ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ กด *444 ก็รอเป็นชั่วโมง ไม่มีคนรับเลย มีเรื่องสอบถามที่ไม่อยู่ในข้อมูลของระบบ อั
สมาชิกหมายเลข 1010676
Ais จองคิวไว้แล้วไม่ติดต่อกลับ แถมติดต่อยากมาก
เราโทรไปหา AIS ทางบริการอัตโนมัติบอกว่ากว่าเราจะได้ติดต่อพนักงานคาดว่าน่าจะอีก 52 นาทีสามารถกด 1 เพื่อจองคิวไว้ก่อนได้แต่พอเรากดแล้วจะ 2 ชั่วโมงแล้วยังไม่ติดต่อมาเลย มีใครเป็นเหมือนเราไหม
สมาชิกหมายเลข 8644419
AIS Fibre
สืบเนืองจากกระทู้ดังกล่าว https://ppantip.com/topic/43265460/comment3 ขอชื่นชมที่ฝ่ายเทคนิคลแก้ไขสายสัญญาณที่ขาดและหย่อนภายนอกแก้ไขได้รวดเร็วมาก มีแจ้ง SMS วันและเวลาเข้าแก้ไข คือวันที่ 19/02/2025 แต่
สมาชิกหมายเลข 7400245
คอลเซ็นเตอร์ ais
คือวันนี้มันมีคนโทรมาบอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่ของบริษัทอะไรซักอย่างแต่ว่ามาสอบถามในนามของเอเอสเค้าบอกว่าจะนำไปวิเคราะห์ในบริษัทที่ต่างประเทศเราก็เลยทำแบบสอบถามให้เขาประมาณ 10 นาที ตอนแรกก็ถามเรื่องเกี่ยวก
สมาชิกหมายเลข 8647374
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ call center ขอคุยกับคน ไม่ใช่บอทระบบอัตโนมัติ
Ais Fibre ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก ต้องการคุยกับ call center ที่เป็นคน ไม่ใช่บอทระบบอัตโนมัติ มีวิธีติดต่ออื่นมั้ยคะนอกจากไปที่ช็อป
สมาชิกหมายเลข 928606
เน็ตบ้านแพงมาก ควรเลือกค่ายไหนที่สัญญาณดี ราคาน่ารัก คอนโด อยู่ตรง รพ พญาไท 3 ค่ะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ ไม่แน่ใจว่าพื้นที่ๆต้องการใช้บริการ ความแรงสัญญาณตรวจสอบยังไง ก่อนหน้านี้อยู่ ตรง bts วงเวียนใหญ่ ใช้ T สัญญาณไม่ดีเลย แก้ไขไม่ได้ด้วย เพราะติดไปแล้วเค้ามาบอกเป็นพื้นที่อับสัญญาน รบกวน
สมาชิกหมายเลข 6020375
gomo ais
ติดต่อนางด่วนค่ะ ขอใบเสร็จไปแล้วทางโกโม่พิมพ์ชื่อผิด แม่ เราชื่อ เพชรา ไม่ใช่ เพรชรา โมโหมากติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ พิมพ์ขื่อผิดอยู่นั้นแหละไม่ต้องให้ติดต่อในแอปนะคะมีแต่บอท😒ติดต่อมาคะโทรมายังดี
สมาชิกหมายเลข 7372558
ChatGPT มีหนาว! Musk ปล่อย "Grok 3" อ้างสรรพคุณ AI ที่ฉลาดสุดในโลก
ChatGPT มีหนาว! Musk ปล่อย "Grok 3" อ้างสรรพคุณ Aiที่ฉลาดสุดในโลก posttoday.com Grok 3 เปิดตัวแล้ว! Elon Musk มั่นใจ ประสิทธิภาพเหนือ ChatGPT พร้อมเปิ
สมาชิกหมายเลข 7884054
ชำระค่าบริการ AIS fibre แล้วยังใช้งานไม่ได้
ชำระค่าบริการ AIS fibre แล้วแต่ยังไม่สามารถใช้งานได้ โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่สามารถติดต่อได้
สมาชิกหมายเลข 8480963
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก
เข้าใจถึงความพัฒนานะ แต่จะโทรหรือแชทช่องทางไหนก็เจอแต่บอทกับอัตโนมัติ ซึ่งบางทีต้องการการแก้ไขจากคนเพราะระบบที่ทำมาไม่ได้แก้ไขอะไรให้ได้เลย ติดต่อมา 3 ชั่วโมง เจอแต่อัตโนมัติกับบอท