โทรเข้าไปต้องการจะสอบถามรายละเอียดแพคเกจที่เคยลองคุยๆ กับ AI แล้วตอบไม่ได้เลย ไม่ตรงคำถาม แต่พอบอกว่าจะโอนสายไปหาเจ้าหน้าที่ ก็ทำเหมือนเสียงตู๊ดดดด ตู๊ดดดด เหมือนแต่ก่อนเวลาโอนไปหาคนค่ะ แต่เดี๋ยวนี้เป็น AI ปลอมตัวเป็นคนอีกชื่อ น้องเอมี่ พอถามไปก็คุยไม่รู้เรื่อง แถมอยู่ๆ ก็ตัดสายไปเลยค่ะ หลังๆ ไม่ประท้บใจ AIS call center เลย feedback ก็ไม่แก้ไข เซ็งมากกก จะใช้ AI แทนคนก็อยากให้ทดสอบให้ดีๆ ก่อนนะคะ
ตั้งมาบ่นค่ะ ไม่รู้มีใครมีประสบการณ์เหมือนกันไหม
1175 ของ AIS ทำไมต้องหลอกให้ไปคุยกับ AI ด้วยคะ
ตั้งมาบ่นค่ะ ไม่รู้มีใครมีประสบการณ์เหมือนกันไหม