พนักงานขนส่งสรุปงานเองแทนลูกค้า เลยเหรอ

กระทู้คำถาม
สั่งของจากร้านวันที่ 8สค.67 โดยขนส่งคือ J&T มีการเข้าไปรับพัสดุ ในแอพอัปเดทว่ากำลังส่งวันที่ 11สค.67 เราเปิดโทรศัพท์รอเพราะเก็บปลายทาง ผ่านไปจนค่ำไม่มีใครโทรมา เช็คสถานะขึ้นขนส่งจัดส่งไม่สำเร็จและจะทำการส่งใหม่อีกครั้ง  (เวลา 11.44น.) และขึ้นว่ากำลังส่งอีกครั้ง (เวลา 17.13น.) "โดยที่ไม่มีใครโทรมา" จนมาวันนี้ ขึ้นว่ากำลังจัดส่ง (เวลาม 10.31น.) เราก็โอเค รอรับสายรอจ่ายเงิน จนเวลา 12.13น. อัปเดทสถานะว่า ขนส่งจัดส่งพัสดุไม่สำเร็จเนื่องจากลูกค้าเปลี่ยนแปลงกำหนดการจัดส่ง พัสดุของคุณจะถูกส่งคืนแก่ผู้ขาย ???? อันนี้งงมาก คุยกันตอนไหน เราเลื่อนตอนไหน เลยโทรไปเบอร์พนักงานขนส่งที่ลงไว้ในแอพ ไม่รับสาย 4-5 สาย และตัดสายทิ้ง ติดต่อคอลเซ็นเตอร์จะคอมเพลนก็ไม่มีเมนูให้กดคุยกับคน !!!!! จะเอาอะไรคะพนักงานท่านนั้น แจ้งร้านค้าแนะนำให้คอมเพลน แต่โทรไม่เจอคนจะทำยังไง (เบอร์คอลเซ็นเตอร์ 1470)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่