AIS 1175 นัดบอกให้โทรมาช่วงเช้า รับปากว่าจะโทรส่ง SMS มาเรียบร้อยแต่ดันโทรมาช่วงบ่ายเราไม่ว่างรับสาย

เมื่อวานซืนเราได้โทรไปที่ AIS 1175 เพื่อจะสอบถามเจ้าหน้าที่เกี่ยวกับการซื้อของใน app store/play store ของเราว่าทำไมมันซื้อไม่ผ่านขึ้นโชว์ข้อความให้ติดต่อ operator และอีกเรื่องนึงก็คือเรื่องที่ AIS หักค่าบริการ netflix เราเกินไปซึ่งเราประสานไปที่ netflix แล้ว netflix บอกว่าได้ทำการคืนเงินมาให้กับ AIS แล้วเราอยากรู้ว่าเงินส่วนต่างของเราที่หักเกินไปมันไปอยู่ตรงไหน?  เมื่อเราโทรไปเสร็จมันก็ให้คุยกับหุ่นยนต์ตัวใหม่ชื่อเอ็มม่าคุยไม่รู้เรื่องเลยกว่าจะโอนสายไปหาเจ้าหน้าที่ได้ก็เกือบ 10 นาที พอได้คุยกับเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าเดี๋ยวพรุ่งนี้จะให้เจ้าหน้าที่ส่วนที่เกี่ยวข้องติดต่อมาเขาสอบถามเราว่าจะให้ติดต่อมาช่วงไหน เราก็แจ้งไปอย่างชัดเจนแล้วว่าให้ติดต่อมาช่วงเช้าไม่เกินเที่ยง มี SMS ยืนยันเรียบร้อยว่าจะติดต่อมาตั้งแต่ 09.00 นจนถึง 12.00 น. แต่ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่โทรมา 15:00 น กว่าแล้วโทรมา 5 สาย ซึ่งตอนนั้นเราหลับอยู่เราบอกแล้วว่าช่วงบ่ายเราไม่สะดวกคุย นี่ก็ไม่เข้าใจเจ้าหน้าที่เหมือนกันว่านัดช่วงเช้าแล้วทำไมถึงโทรมาช่วงบ่ายจึงอยากขอคำตอบครับข้อแรกเลยทำไมไม่โทรตามเวลานัดและเรื่องที่ต้องการจะติดต่อคือ
1.เงินที่ทาง netflix หักของเราเกินไปเราประสานไปที่ netflix แล้ว netflix ว่าได้ทำการคืนให้กับค่ายมือถือของเราแล้วนั่นก็คือ AIS จะถามว่าเงินตอนนี้ไปอยู่ที่ไหนส่วนต่างที่หักเกินไป?
2.ทำไมเราไม่สามารถซื้อของผ่าน play store หรือ app store ได้มันขึ้นข้อความ error ว่าให้ติดต่อ operator 
ปล.โทร 1175 แต่ละทีก็เสียเงินไม่ใช่โทรฟรีเจ้าหน้าที่บอกจะติดต่อกลับก็ไม่ติดต่อกลับมาตามเวลา
สอบถามเจ้าหน้าที่หน่อยครับทำไมนัดแล้วไม่ยอมโทรมาตามเวลาแล้วช่วยมาชี้แจงเรื่องที่บอกไปด้านบนด้วยนะครับ 2 เรื่องขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่