ทำไมระบบ true iService ถึงติดตามสถานะแจ้งซ่อมไม่ได้

คือเราแจ้งซ่อมเน็ตบ้านไปค่ะ คุยกับน้องมะลิเสร็จแล้ว ลงวันเวลานัดเรียบร้อย แต่ทีนี้เราอยากเช็คว่าระบบขึ้นรับเรื่องรึยัง
พอไปเช็คก็พบว่า "ไม่มีรายการแจ้งซ่อม" ทั้งๆที่แจ้งไปแล้ว ติดต่อเบอร์ 1242 ก็ยากเย็นเหลือเกิน มีใครพอจะมีวิธีมั้ยคะ
หรือเราต้องไปศูนย์ทรูที่ห้างคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่