หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมระบบ true iService ถึงติดตามสถานะแจ้งซ่อมไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove
true online
truemove H
True iService
อินเทอร์เน็ต
คือเราแจ้งซ่อมเน็ตบ้านไปค่ะ คุยกับน้องมะลิเสร็จแล้ว ลงวันเวลานัดเรียบร้อย แต่ทีนี้เราอยากเช็คว่าระบบขึ้นรับเรื่องรึยัง
พอไปเช็คก็พบว่า "ไม่มีรายการแจ้งซ่อม" ทั้งๆที่แจ้งไปแล้ว ติดต่อเบอร์ 1242 ก็ยากเย็นเหลือเกิน มีใครพอจะมีวิธีมั้ยคะ
หรือเราต้องไปศูนย์ทรูที่ห้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตมือถือค้าง
ตั้งแต่วันที่ 11/1/2568 เป็นต้นมา ซิมมอถือชอบค้าง ช่วงเวลา 10:00 - 15:00 ได้โทรไป 1242 ก็เจอแต่ AIน้องมะลิ จากนั้นเมื่อมะลิทำอะไรไม่ได้ก็ส่งต่อไปสายอัตตโนม้ติ เลยไม่ได้คุยกับ จนท ตัวเป็น ม
yanic
ลงทะเบียน True DDNS ไม่ได้
ลงทะเบียน True DDNS ไม่ได้เลยครับ พอกรอกข้อมูลละให้ยืนยันผ่านอีเมลล์ แต่ไม่เคยมีเมลล์ส่งมาจากทางไหนเลย ติดต่อ 1242 กับ IService ก็ได้แต่คุยกับมะลิ ติดต่อเรื่องนี้ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 4138312
วิธีการติดต่อ 1242 แล้วได้คุยกับพนักงานทรู
เรื่องมีอยู่ว่าเราติดเน็ตบ้านของทรู ตั้งแต่ติดมาสัญญาณมีปัญหาตลอด หมุนติ้วบ้าง WiFi โชว์นะ แต่ขึ้นว่าไม่มีการเชื่อมต่อ อยู่ดีๆ ก็ตัดไปใช้สัญญาณโทรศัพท์ ลองติดต่อไป ก็ได้คุยกับมะลิ แต่เราต้องการคุยกับพ
สมาชิกหมายเลข 7511728
ทรูเน็ตแย่ บริการห่วย
โทร1242 ติดต่อพนักงานได้เรียบร้อย พอโอนสายไปเรื่องที่ติดต่อโดยตรง โดนตัดสายทิ้งตลอด พนักงานทรูทำไมเป็นแบบนี้ เน็ตก็ช้ายังต้องมาหาวิธีติดต่ออีก ยากเย็นเหมือนอยู่คนละโลก โทร1242ก็กว่าจะได้คุย คุบกับอีมะ
สมาชิกหมายเลข 6214256
สอบถามแอพ true iservice
แอพอัพเดทใหม่ หาตรงที่เช็คอิน 5 วัน เพื่อแลกเน็ต 1 GB ไม่เจอครับ
pyscudo
ติดต่อทรูยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ
พอดีต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู1242 เกี่ยวกับทีวีค่ะแต่ติดต่อไม่ถึงเจ้าหน้าที่เลย ทีวีขึ้นCA 4 ส่งยืนยันกี่รอบก็ไม่หายยังดูไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 4549936
จ่ายค่าบริการไปแล้วแต่โดนระงับ โทร1242ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ทรูรับ
ก็คือเราได้จ่ายค่าบริการของเดือนธ.ค แล้วในวันที่6ม.ค. แต่มีเบอร์นึงของเจ้าหน้าที่โทรมา(9ม.ค.)บอกว่าแพคเกจที่เรากำลังใช้เนี่ยมันมันกำลังจะถูกยกเลิกหรือไม่มีแพคเกจนี้แล้ว แพคเกจเก่ารวมvat212b.แต่อันใหม่
สมาชิกหมายเลข 8582861
เน็ตทรูหมดโปร จะแจ้งsmsไหมคะ
พอดีว่าเราเช็คใน true iService วันที่ 18/1/68 เน็ตที่ใช้มาหมดโปร แล้วเราอยากใช้โปรเก่า เลยไปที่ศูนย์ทรู พนักงานบอกว่าให้รอsms แจ้งก่อน เราอยากรู้ว่าปกติsms จะแจ้งวันหมดเลยไหมคะ( เรารีบเลยลืมถามพี่พนัก
สมาชิกหมายเลข 8509340
แจ้งเน๊ตเสียค่าย True ลำบากเหลือเกิน ค้าขายเสียหายหมด
เน๊ตใช้ไม่ได้ (9610441897) มาวันนี้เป็นวันที่ห้าแล้ว โทร 1242 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับ (ติดสายลูกค้าเป็นจำนวนมาก) ไม่มีระบบอัตโนมัติน่าแปลกใจ แจ้งช่องทางออนไลน์ มะลิก็ปิดปรับปรุง แจ้งทางไลน์ก็บอกว่าเป็นช่อ
สมาชิกหมายเลข 6986928
ทรูมูฟรายเดือน สมัครแพ็กเสริมเอง
แพ็กเกจรายเดือนของทรู โปร max speed plus 449 บาท ปกติจ่าย 2 เดือนก็ประมาณ พันกว่าบาท มาเช็คล่าสุด เจอแจ้งยอดชำระเดือน ธค กับ มค ที่ 669 บาท พอเช็คบิล เจอว่ามีบริการแพ็กเสริม 200 บาท งงมาก ไม่เคยสมัคร
สมาชิกหมายเลข 1082673
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
truemove H
True iService
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมระบบ true iService ถึงติดตามสถานะแจ้งซ่อมไม่ได้
พอไปเช็คก็พบว่า "ไม่มีรายการแจ้งซ่อม" ทั้งๆที่แจ้งไปแล้ว ติดต่อเบอร์ 1242 ก็ยากเย็นเหลือเกิน มีใครพอจะมีวิธีมั้ยคะ
หรือเราต้องไปศูนย์ทรูที่ห้างคะ