XSEL00514070C5 ในระบบขึ้นว่าเบอร์ผู้รับไม่ถูกต้องตั้งแต่วันที่ 6 ผมได้ตรวจสอบกับทางร้านแล้วว่าเบอร์โทรศัพท์ถูกต้อง (ร้านโทรมาหาผมได้) ร้านแจ้งว่าประสานขนส่งให้ซึ่งประสานไป 2-3 รอบแล้ว (ผ่านทางไลน์ KEX-CS Support ก็ยังไม่มาส่ง) แล้วก็ไม่มีทางที่ข้อมูลติดต่อผิด เพราะสินค้าที่สั่งผ่าน Shopee ผมใช้ข้อมูลชุดเดียวกันทั้งหมด ขนส่งอื่นเค้าก็มาส่งกันได้หมด แม้แต่ของที่ส่งมาทีหลังก็มีร้านนึงส่งผ่านทาง Kerry มา ซึ่งก็ส่งได้ ทำไมพัสดุชิ้นนี้ไม่ไปไหนสักทีครับ อย่าบอกว่าเพราะร้านระบุเบอร์ผู้รับว่า 6666xxxxxx แทนที่จะเป็น 066xxxxxxx ก็เลยพาซื่อว่าเบอร์มันไม่ถูกต้อง ไม่ยอมส่ง พัสดุมาถึงปลายทางตั้งแต่วันที่ 6 นี่ก็ 4 วันแล้ว ไม่คิดจะทำงานกันหน่อยหรอครับ
Kerry ครับ จะส่งของไหมครับ แจ้งว่าเบอร์ผิดมา 4 วันแล้ว ซึ่งร้านประสานให้ตลอด แล้วเบอร์ก็ไม่ได้ผิดด้วย