หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ศูนย์ทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
True iService
ต้องการสนทนาติดต่อเจ้าหน้าที่ศูนย์ทรูโดยตรงเรื่องสายสัญญาณอินเทอร์เน็ตที่บ้านค่ะ ต้องการให้ทางทีมงานมาเดินสายติดตั้งให้ใหม่ แต่ติดต่อไม่ได้สักเบอร์เลยค่ะ🥲
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายค่าบริการไปแล้วแต่โดนระงับ โทร1242ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ทรูรับ
ก็คือเราได้จ่ายค่าบริการของเดือนธ.ค แล้วในวันที่6ม.ค. แต่มีเบอร์นึงของเจ้าหน้าที่โทรมา(9ม.ค.)บอกว่าแพคเกจที่เรากำลังใช้เนี่ยมันมันกำลังจะถูกยกเลิกหรือไม่มีแพคเกจนี้แล้ว แพคเกจเก่ารวมvat212b.แต่อันใหม่
สมาชิกหมายเลข 8582861
Truemove สุดจัด โทรเข้าคอลเซนเตอร์ก็คิดเงิน เก็บทุกเม็ด ไม่มีเล็ดออกมาเลย
จากกระทู้ https://ppantip.com/topic/43195210/ ได้ข้อสรุปที่สุดๆว่า ทรูมูฟ เก็บเงินแม้กระทั่งโทรไป CallCenter ของ true แล้ว CallCenter นั้น คุยกับระบบอัตโนมัติที่ไม่รู้เรื่องตั้งนานกว่าจะติด
สมาชิกหมายเลข 8005596
ต้องการคืนกล่องราวน์เตอร์ ทรูมูฟ
-สอบถามค่ะ พอดีแม่เราต้องการคืนกล่องรับสัญญาณเน็ตทรูมูฟ ไม่ทราบว่า สามารถมอบอำนาจให้เราคืนให้ได้มั้ยคะ เนื่องจากแม่เดินทางมาที่ศูนย์ค่อนข้างลำบากค่ะ -อีกประเด็นคือ ทางศูนย์ทรูมูฟ ตัดสัญญาณไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4238348
สัญญาณเครือข่ายทรูมูฟ 1 ขีด ทุกวัน แก้ยังไงได้บ้าง
เราใช้เน็ตค่ายทรูค่ะ แถวบ้านไม่มีสัญญาณเลย ขึ้น 1 ขีดตลอด แพ็คเก็จเน็ตก็แรงอยู่นะคะ พอออกจากพื้นที่ สัญญาณเต็มตลอด แบบนี้ต้องทำไงคะ หรือต้องย้ายค่ายหรอคะ แต่ใจจริงใช้ค่ายนี้มานานใจยังไม่อยากเปลี่ยนค่า
สมาชิกหมายเลข 2846015
ขอสอบถามทางทรูพอดีว่าซิมตัวนี้ไม่ได้ใช้แล้วแต่ยังต้องจ่ายอยู่แต่ตอนนี้ค้างไว้เกินกำหนดชำระ
สมาชิกหมายเลข 8583000
เติมเงินทรูมูฟ
ถ้าเติมเงินทรูวอลเล็ทแต่กดผิดไปเติมเงินเข้าซิมทรูมูฟแทน แบบนี้พอจะแก้ไขอะไรได้บ้างมั้ยคะ😭
สมาชิกหมายเลข 3896874
สัญญาณเน็ตทรู
สมัครเน็ต 10 เมกแล้วเล่นอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 7613868
เน็ตทรูหมดโปร จะแจ้งsmsไหมคะ
พอดีว่าเราเช็คใน true iService วันที่ 18/1/68 เน็ตที่ใช้มาหมดโปร แล้วเราอยากใช้โปรเก่า เลยไปที่ศูนย์ทรู พนักงานบอกว่าให้รอsms แจ้งก่อน เราอยากรู้ว่าปกติsms จะแจ้งวันหมดเลยไหมคะ( เรารีบเลยลืมถามพี่พนัก
สมาชิกหมายเลข 8509340
สัญญาณทรูมูฟไม่แรง
คือผมซื้อเราท์เตอร์มา เพื่อใส่ซิมทรูมูฟ แล้วกระจายสัญญาณ wi - fi ผลปรากฎว่า สัญญาณอ่อนมาก ถึงขั้นดาวน์โหลด หรือท่องอินเตอร์เน็ตไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8577969
ต้องการติดต่อ call center ทรู ติดต่อเบอร์ไหนจะเจอเจ้าหน้าที่คะ
ต้องการติดต่อ call center ทรู ติดต่อเบอร์ไหนจะเจอเจ้าหน้าที่คะ
สมาชิกหมายเลข 7863876
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ศูนย์ทรูมูฟ