คือมันเพิ่งจะมาเป็นเดือนนี้เองค่ะเพราะเพิ่งไปเปลี่ยนชื่อของเบอร์มาแล้วเปลี่ยนมาเป็นแพ็คเกจนี้แล้วกะจะเปลี่ยนไปเป็นแพ็คเกจเก่าเดือนหน้า ก่อนหน้านี้ตัดเงินผ่านเบอร์ได้ปกติ แต่พอเปลี่ยนมาใช้แพ็คเกจนี้ตัดเงินอะไรไม่ได้เลยค่ะตอนแรกก็งงว่าทำไมจะเติมเกมก็เติมไม่ได้พอมาตัดเงินแอปรายเดือนนู่นนี่ก็ตัดไม่ได้อีกแจ้งเตือนsmsบอกวงเงินไม่พอ เข้าไปเช็คดูในแอปก็เหลือวงเงินเยอะมากเลยค่ะ ลองลบเบอร์ออกก็แล้วละใส่ใหม่ก็เป็นเหมือนเดิมค่ะ มีใครมีวิธีแก้มั้ยคะ
แจ้งเตือนขึ้นว่า วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณไม่เพียงพอ