คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 8321579
สมาร์ท-ตะวัน เป็นเกียรติที่ได้ดูแลในวันนี้ครับ สำหรับเรื่องค่าสินค้าและบริการที่ได้แจ้งเข้ามานั้น จะดูแลคุณอย่างสุดความสามารถเลยครับ ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกในการติดต่อรับบริการผ่านช่องทางของทาง AIS ด้วยนะครับ ใในส่วนของค่าสินค้าและบริการในหมายเลขที่ได้มีการทำรายการบริการจ่ายเงิน App Store และ iTunes ผ่าน AIS ซึ่งการเรียกเก็บเงินและการสมัครรับจะเป็นบริการของ Apple โดยตรงซึ่ง AIS เป็นเพียงตัวแทนการรับชำระเงินเท่านั้นนะครับ หากต้องการตรวจสอบรายการที่เรียกเก็บสามารถดูได้ง่ายๆ ด้วยตนเองผ่านอุปกรณ์ที่ใช้งานอยู่ หรือกรณีมีข้อสงสัยติดต่อฝ่ายบริการช่วยเหลือของ Apple iTunes Support และกรณีพบปัญหาการใช้งานและต้องการขอคืนเงิน (Refund) ทางบริษัท Apple จะเป็นผู้พิจารณาครับ ช่องทางการติดต่อ website : reportaproblem.apple.com โดยตรงครับ หากสอบถามข้อมูลหรือพบปัญหาด้านใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งเข้ามาทางหลังไมค์ให้ดูแลได้ทันทีนะครับ เพียงกดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความครับ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว ขอแนะนำปัจจุบันทาง AIS มีแอพพลิเคชั่น my AIS ช่วยให้คุณสามารถจัดการข้อมูลหมายเลขเช็ก/สมัคร/เปลี่ยนแปลงแพ็กเกจ เช็กยอดค่าโทร ได้สะดวกมากยิ่งขึ้น โหลดเลยที่ App Store / Play Store ดูวิธีใช้งาน http://www.ais.co.th/myais ครับ
วันนี้สมาร์ท-ตะวัน ได้แนะนำช่องทางการติดต่อ Apple iTunes Support ให้ทราบเรียบร้อยครับ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลในครั้งนี้สูงสุดครับ
สมาร์ท-ตะวัน ขอให้ช่วงบ่ายของคุณเต็มไปด้วยความราบรื่นและความสุขนะครับ
สมาร์ท-ตะวัน เป็นเกียรติที่ได้ดูแลในวันนี้ครับ สำหรับเรื่องค่าสินค้าและบริการที่ได้แจ้งเข้ามานั้น จะดูแลคุณอย่างสุดความสามารถเลยครับ ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกในการติดต่อรับบริการผ่านช่องทางของทาง AIS ด้วยนะครับ ใในส่วนของค่าสินค้าและบริการในหมายเลขที่ได้มีการทำรายการบริการจ่ายเงิน App Store และ iTunes ผ่าน AIS ซึ่งการเรียกเก็บเงินและการสมัครรับจะเป็นบริการของ Apple โดยตรงซึ่ง AIS เป็นเพียงตัวแทนการรับชำระเงินเท่านั้นนะครับ หากต้องการตรวจสอบรายการที่เรียกเก็บสามารถดูได้ง่ายๆ ด้วยตนเองผ่านอุปกรณ์ที่ใช้งานอยู่ หรือกรณีมีข้อสงสัยติดต่อฝ่ายบริการช่วยเหลือของ Apple iTunes Support และกรณีพบปัญหาการใช้งานและต้องการขอคืนเงิน (Refund) ทางบริษัท Apple จะเป็นผู้พิจารณาครับ ช่องทางการติดต่อ website : reportaproblem.apple.com โดยตรงครับ หากสอบถามข้อมูลหรือพบปัญหาด้านใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งเข้ามาทางหลังไมค์ให้ดูแลได้ทันทีนะครับ เพียงกดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความครับ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว ขอแนะนำปัจจุบันทาง AIS มีแอพพลิเคชั่น my AIS ช่วยให้คุณสามารถจัดการข้อมูลหมายเลขเช็ก/สมัคร/เปลี่ยนแปลงแพ็กเกจ เช็กยอดค่าโทร ได้สะดวกมากยิ่งขึ้น โหลดเลยที่ App Store / Play Store ดูวิธีใช้งาน http://www.ais.co.th/myais ครับ
วันนี้สมาร์ท-ตะวัน ได้แนะนำช่องทางการติดต่อ Apple iTunes Support ให้ทราบเรียบร้อยครับ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลในครั้งนี้สูงสุดครับ
สมาร์ท-ตะวัน ขอให้ช่วงบ่ายของคุณเต็มไปด้วยความราบรื่นและความสุขนะครับ
แสดงความคิดเห็น
Ais ทำไมติดต่อยาก มีแต่บอท ใครมีช่องทางไหนแนะนำบ้างคะ
ติดต่อไปทางเพจ ก็เป็น auto chat ก็วนอยู่ที่เดิม ไม่คืบหน้า มีบิลเก็บค่าบริการมา แต่ไม่มีบิลของทางแอปเปิ้ล ทาง ais เรียกเก็บผิดปกติ
ซึ่งเราเติมเก็บหักผ่านรายเดือนผ่านทางแอปเปิ้ล แต่การยืนยันคำสั่งซื้อไม่สำเร็จ เลยไม่มีบิลค่าบริการของแอปเปิ้ล แต่มีบิลทาง ais มาซึ่งเรา งง มา
จะติดต่อ Ais ก็ยากมาก จะติดต่อได้ทางไหนบางที่รวดเร็วแล้วไม่ใช่บอท