เราสั่งของใน TIKTOK ตั้งแต่วันที่ 29/07/67 เจ้าของร้านนำส่งขนส่งให้ 30/07/67 สถานะก็เลื่อนมาเรื่อยๆถึงปลายทางสันกำแพงวันที่1/08/67
แล้วสถานะก็ไม่ขยับจนถึงวันที่ 3/08/67 เราก็ติดต่อร้านไป ร้านก็รีบประสานงาน สักพักเจ้าหน้าที่สาขา39สันกำแพงก็ติดต่อมา เบอร์ 0812437961
แจ้งว่าพัสดุตกค้าง เนื่องจากมีปัญหาเรื่องพนักงานนำส่งไม่พอ ถ้ารีบใช้ของแนะนำให้ออกมารับของที่สาขา อ้างว่าปกติฝากน้องอีกคนไปส่งแต่ตอนนี้งานเยอะมากไม่แน่ใจว่าจะว่างไปส่งได้เมื่อไหร่ระบุวันไม่ได้
ทางเราอยู่ไกลถ้าออกไปก็10กว่าโล แล้วทำไมเราสั่งของถึงต้องออกมารับเองด้วยไม่ใช่หน้าที่ที่เราต้องมาแก้ปัญหานี้เลย เราถามไปว่าถ้าไม่ยอมมาส่ง อีก 2วันขนส่งก็ต้องตีของกลับตามระบบ เพราะกำหนดส่งคือถึงแค่วันที่3
ขนส่งก็ตอบว่า ออเดอร์นี้ชำระเงินแล้ว ไม่มีปัญหา เดี๋ยวเรากดรับงานให้ แล้วถ้าลูกค้าว่างเมื่อไหร่ก็เข้ามารับของที่สาขาได้ ไม่ต้องกลัวของหาย เพราะปกติลูกค้าท่านอื่นก็ใช้วิธีนี้ไม่เคยมีของหาย ก็คือจะกดส่งสำเร็จ(โดยที่ลูกค้ายังไม่ได้รับของ) แต่ของเราหลักพันแล้วทำแบบนี้คือกลายเป็นของที่จ่ายเงินแล้วซวย เพราะจะเจอขนส่งเล่นแง่แบบนี้ไม่ยอมมาส่ง แต่ของที่ยังไม่ได้เก็บเงินสำคัญกว่าต้องรีบเข้าไปส่งงั้นหรอ คือแล้วใช้คำว่าปกติกับปัญหาที่ไม่สามารถส่งของให้ลูกค้าได้ง่ายมากและหลายครั้งมาก
เราถามว่าทำไมมีปัญหาเรื่องคนส่งของไม่ทัน ไม่แจ้งระบบไป จะได้ไม่ต้องรับงานเยอะแบบนี้แล้วส่งของไม่ได้ เค้าก็ตอบหน้าตาเฉยเลยว่าแจ้งไปแล้วแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ก็ต้องแก้ปัญหาแบบนี้ คือโทรบอกลูกค้าว่าเข้าไปส่งไม่ได้แล้วให้ลูกค้าออกมารับของที่สาขา(แล้วโทรบอกก็ต่อเมื่อลูกค้าตามของแล้วด้วยนะ) เฮ้ย นี่แก้ปัญหาหรอ ทำไมเราต้องมาซวยเจอขนส่งแย่ๆแบบนี้ นี่คือการไม่ได้แก้ปัญหาอะไรให้ลูกค้าเลย แต่ให้ลูกค้าแก้ปัญหาให้ขนส่งเอง เราติดต่อ 1470 ก็ไม่มีตัวเลือกร้องเรียนพนักงาน หรือต่อสายหาเจ้าหน้าที่โดนตรงก็ไม่มี ติดต่อเพจเฟสก็มีแต่ AI ตอบ ติดต่อไลน์ก็มีแต่ AI ตอบ แย่มากกับขนส่งนี้ ติดต่อยาก ติดต่อสาขาปลายทางแต่ก็แก้ปัญหาไม่ได้ จบเลย
เราตั้งใจซื้อของให้คุณแม่ เป็นของขวัญวันแม่เดือนนี้ รอลุ้นตั้งแต่กดสั่งว่าเมื่อไหร่ของจะถึง จะรอดูรีแอคชั่นคุณแม่ว่าจะเป็นยังไง กลับต้องมาเจอเรื่องซวยๆแบบนี้ เข็ดมาก ถ้าสั่งของแล้วเจอขนส่ง J&T จะกดยกเลิกแล้วเลือกสั่งร้านอื่นแน่นอน
ร้องเรียนขนส่ง J&T สาขา39สันกำแพง ได้ที่ไหน ไม่ยอมนำจ่ายแต่ให้ลูกค้าเข้าไปรับของเองที่สาขา แย่มาก
แล้วสถานะก็ไม่ขยับจนถึงวันที่ 3/08/67 เราก็ติดต่อร้านไป ร้านก็รีบประสานงาน สักพักเจ้าหน้าที่สาขา39สันกำแพงก็ติดต่อมา เบอร์ 0812437961
แจ้งว่าพัสดุตกค้าง เนื่องจากมีปัญหาเรื่องพนักงานนำส่งไม่พอ ถ้ารีบใช้ของแนะนำให้ออกมารับของที่สาขา อ้างว่าปกติฝากน้องอีกคนไปส่งแต่ตอนนี้งานเยอะมากไม่แน่ใจว่าจะว่างไปส่งได้เมื่อไหร่ระบุวันไม่ได้
ทางเราอยู่ไกลถ้าออกไปก็10กว่าโล แล้วทำไมเราสั่งของถึงต้องออกมารับเองด้วยไม่ใช่หน้าที่ที่เราต้องมาแก้ปัญหานี้เลย เราถามไปว่าถ้าไม่ยอมมาส่ง อีก 2วันขนส่งก็ต้องตีของกลับตามระบบ เพราะกำหนดส่งคือถึงแค่วันที่3
ขนส่งก็ตอบว่า ออเดอร์นี้ชำระเงินแล้ว ไม่มีปัญหา เดี๋ยวเรากดรับงานให้ แล้วถ้าลูกค้าว่างเมื่อไหร่ก็เข้ามารับของที่สาขาได้ ไม่ต้องกลัวของหาย เพราะปกติลูกค้าท่านอื่นก็ใช้วิธีนี้ไม่เคยมีของหาย ก็คือจะกดส่งสำเร็จ(โดยที่ลูกค้ายังไม่ได้รับของ) แต่ของเราหลักพันแล้วทำแบบนี้คือกลายเป็นของที่จ่ายเงินแล้วซวย เพราะจะเจอขนส่งเล่นแง่แบบนี้ไม่ยอมมาส่ง แต่ของที่ยังไม่ได้เก็บเงินสำคัญกว่าต้องรีบเข้าไปส่งงั้นหรอ คือแล้วใช้คำว่าปกติกับปัญหาที่ไม่สามารถส่งของให้ลูกค้าได้ง่ายมากและหลายครั้งมาก
เราถามว่าทำไมมีปัญหาเรื่องคนส่งของไม่ทัน ไม่แจ้งระบบไป จะได้ไม่ต้องรับงานเยอะแบบนี้แล้วส่งของไม่ได้ เค้าก็ตอบหน้าตาเฉยเลยว่าแจ้งไปแล้วแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ก็ต้องแก้ปัญหาแบบนี้ คือโทรบอกลูกค้าว่าเข้าไปส่งไม่ได้แล้วให้ลูกค้าออกมารับของที่สาขา(แล้วโทรบอกก็ต่อเมื่อลูกค้าตามของแล้วด้วยนะ) เฮ้ย นี่แก้ปัญหาหรอ ทำไมเราต้องมาซวยเจอขนส่งแย่ๆแบบนี้ นี่คือการไม่ได้แก้ปัญหาอะไรให้ลูกค้าเลย แต่ให้ลูกค้าแก้ปัญหาให้ขนส่งเอง เราติดต่อ 1470 ก็ไม่มีตัวเลือกร้องเรียนพนักงาน หรือต่อสายหาเจ้าหน้าที่โดนตรงก็ไม่มี ติดต่อเพจเฟสก็มีแต่ AI ตอบ ติดต่อไลน์ก็มีแต่ AI ตอบ แย่มากกับขนส่งนี้ ติดต่อยาก ติดต่อสาขาปลายทางแต่ก็แก้ปัญหาไม่ได้ จบเลย
เราตั้งใจซื้อของให้คุณแม่ เป็นของขวัญวันแม่เดือนนี้ รอลุ้นตั้งแต่กดสั่งว่าเมื่อไหร่ของจะถึง จะรอดูรีแอคชั่นคุณแม่ว่าจะเป็นยังไง กลับต้องมาเจอเรื่องซวยๆแบบนี้ เข็ดมาก ถ้าสั่งของแล้วเจอขนส่ง J&T จะกดยกเลิกแล้วเลือกสั่งร้านอื่นแน่นอน