ติดต่อพนักงาน ais ที่เป็นคนจริงๆไม่ได้

เมื่อเดือนที่แล้วมีคอลเซนเตอร์จาก ais ที่เป็นคนจริงๆโทรมาขายแพ็คเกจ PLAY ASIAN ด้วยความที่ตอนนั้นเราป่วย เราเลยตอบไปแค่ค่ะๆๆ ทำให้เบอร์เราถูกสมัครแพ็คเกจเสริมนี้อัตโนมัติ (อันนี้ก็ยอมรับเองค่ะว่าไม่ได้ฟังและตัดสินใจในการตอบไปให้ดีก่อนในตอนนั้น) และทำให้รอบบิลปัจจุบันเราต้องจ่ายค่าแพ้คเกจเสริมนี่ทั้งที่เราไม่ได้ใช้ (กดยกเลิกไปตั้งแต่วันแรกที่มันขึ้นมาในแอป Myais) พอจะโทรไปถามพนักงาน ais ก็เจอแต่คนปลอม คือตอนโทรมาขายยังใช้คนจริงโทรมาได้ ทำไมพอเวลาลูกค้าอยากติดต่อ ถึงใช้คนจริงๆมาคุยด้วยไม่ได้ล่ะคะ 😭
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่