เรื่องมีอยู่ว่า
ซื้อของที่ 7-11 ระบบ truemoney wallet หักเงินไปแล้ว แต่ เครื่องคิดเงินที่ร้านไม่ยอมตัด ทำให้พนักงานบอกให้เรารอซึ่งนานมาก และไม่รู้ว่าจะได้คำตอบเมื่อไหร่
จนเรารอไม่ไหว แล้วบอกกับพนังงานว่าต้องทำยังไง พนักงานก็บอกว่าไม่รู้เหมือนกัน ซึ่งตรงนี้เราก็เข้าใจ แต่ก็ควรจะมีการอบรมจากทางบริษัทหากเกิดปัญหาแบบนี้ควรแก้ยังไงเมื่อลูกค้าซื้อสินค้าไปแล้วหักเงินไปแล้ว บริษัทควรมีความรับผิดชอบ
นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดปัญหาลักษณะนี้ ซึ่งมันเกิดขึ้นหลายครั้งแต่ก็ยังไม่มีการแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับปัญหานี้เลย จนเรารู้สึกหมดความเชื่อถือไปแล้วกับการใช้บริการในการชำระเงินผ่าน true wallet หรือ app 7-11
พนักงานบอกให้เรากลับไปก่อน แต่ทิ้งของที่ชำระแล้วไว้ที่ร้าน เดี๋ยวถ้าระบบแก้ได้จะติดต่อกลับมา และทำเรื่องคืนเงินให้
จากนั้นพนักงานก็ติดต่อกลับมาให้เราเข้าไปที่ร้าน และคุยเรื่องขั้นตอนการคืนเงิน พนักงานหน้าร้านให้เบอร์ติดต่อส่วนตัวกับ (น่าจะเป็นผู้จัดการร้าน)
และได้สรุปเนื้อหาสนทนาว่า ถ้ายังไม่ได้เงินคืนภายใน 3 วัน ให้ติดต่อกลับมาทางร้านอีกที ทางร้านจะตามเรื่องให้
เราถามกลับไปว่าถ้าเลย 3 วัน แล้วยังไม่ได้เงินคืน หรือ 4 วัน หรือ 5 วัน หรือเป็นอาทิตย์ผมต้องทำยังไง พนักงานบอกว่าทางร้านจะพยายามตามเรื่องให้
(ส่วนตัวรู้สึก เสียความรู้สึก เสียเวลา และความน่าเชื่อถือของบริษัท เงินก็เสียไปแล้วแต่ไม่ได้รับสินค้าและบริการที่ต้องการ)
สรุป วันนั้นเราไม่ได้รับสินค้าและยังไม่ได้เงินคืนจาก 7-11
คำถาม ถ้าเราไม่ได้รับเงินคืนแล้วต้องทำยังไง อยากให้ผู้รับผิดชอบติดต่อกลับมาหน่อย
[CR] 7-11 ระบบห่วย app 7-11 และ truemoney wallet ระบบล่ม
เรื่องมีอยู่ว่า
ซื้อของที่ 7-11 ระบบ truemoney wallet หักเงินไปแล้ว แต่ เครื่องคิดเงินที่ร้านไม่ยอมตัด ทำให้พนักงานบอกให้เรารอซึ่งนานมาก และไม่รู้ว่าจะได้คำตอบเมื่อไหร่
จนเรารอไม่ไหว แล้วบอกกับพนังงานว่าต้องทำยังไง พนักงานก็บอกว่าไม่รู้เหมือนกัน ซึ่งตรงนี้เราก็เข้าใจ แต่ก็ควรจะมีการอบรมจากทางบริษัทหากเกิดปัญหาแบบนี้ควรแก้ยังไงเมื่อลูกค้าซื้อสินค้าไปแล้วหักเงินไปแล้ว บริษัทควรมีความรับผิดชอบ
นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดปัญหาลักษณะนี้ ซึ่งมันเกิดขึ้นหลายครั้งแต่ก็ยังไม่มีการแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับปัญหานี้เลย จนเรารู้สึกหมดความเชื่อถือไปแล้วกับการใช้บริการในการชำระเงินผ่าน true wallet หรือ app 7-11
พนักงานบอกให้เรากลับไปก่อน แต่ทิ้งของที่ชำระแล้วไว้ที่ร้าน เดี๋ยวถ้าระบบแก้ได้จะติดต่อกลับมา และทำเรื่องคืนเงินให้
จากนั้นพนักงานก็ติดต่อกลับมาให้เราเข้าไปที่ร้าน และคุยเรื่องขั้นตอนการคืนเงิน พนักงานหน้าร้านให้เบอร์ติดต่อส่วนตัวกับ (น่าจะเป็นผู้จัดการร้าน)
และได้สรุปเนื้อหาสนทนาว่า ถ้ายังไม่ได้เงินคืนภายใน 3 วัน ให้ติดต่อกลับมาทางร้านอีกที ทางร้านจะตามเรื่องให้
เราถามกลับไปว่าถ้าเลย 3 วัน แล้วยังไม่ได้เงินคืน หรือ 4 วัน หรือ 5 วัน หรือเป็นอาทิตย์ผมต้องทำยังไง พนักงานบอกว่าทางร้านจะพยายามตามเรื่องให้
คำถาม ถ้าเราไม่ได้รับเงินคืนแล้วต้องทำยังไง อยากให้ผู้รับผิดชอบติดต่อกลับมาหน่อย
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้