จ่ายเงินที่ 7-11 เงินถูกตัดแต่บิลขึ้นว่าไม่ได้ชำระ

กระทู้สนทนา
เนื่องจากมีการใช้งานแอพ 7-11 เดลิเวอรี่และมีการตั้งการชำระเงินผ่าน truemoney wallet โดยทำการชำระเงินตามปกติ แต่ว่าเมื่อชำระไปแล้วพนักงานแจ้งว่าให้ยืนยันOTPอีกครั้งเนื่องจากชำระเงินไม่ได้ แต่ทาง  truemoney wallet  มีการระบุแล้วว่ามีการหักเงินออกแล้ว พนักงานจึงบอกว่าให้ชำระหน้าบ้านอีกครั้ง แล้วเงินที่หักในระบบ  truemoney wallet คือไม่ได้คืนหรอค่ะ อย่างนี้ก็เหมือนเราเสียเงินสองรอบเลยหรือเปล่าค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่