ตั้งแต่วันที่ 28 ก.ค.2567 จนวันนี้31ก.ค.แล้ว ส่วนsms แจ้งเหตุขัดข้องมาแค่2ครั้งล่าสุดส่งมาวันที่29บอกจะแก้ไขเสร็จประมาณ15:30น. พอเข้าใช้บริการมะลิตรวจสอบแล้วไม่พบปัญหาจะมีไว้เพื่อ โทร1242 เป็น20รอบก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่มีแต่ตอบAuto ว่าเกิดเหตุขัดข้องในพื้นที่ของท่าน(คือรู้แล้วแต่อยากรู้ว่าจะแก้ไขให้เมื่อไหร่) คือมันกระทบกับงานที่ทำต้องใช้คอมทำงานอยู่ที่บ้าน ความเสียหายที่เกิดจะรับผิดชอบยังไง แล้วเน็ตบ้านtrueขัดข้องบ่อยมากๆๆๆๆแต่ก็ไม่เคยเกิน 6ชั่วโมงนี่ก็อดทนมากๆๆแล้ว มาเจอแบบนี้เสียความรู้สึกมากๆๆ
อินเตอร์เน็ตบ้าน true ใช้ไม่ได้มา4วันแล้ว