ช่วงนี้กล่องเพลย์บ๊อก..ค้างบ่อยมาก..แถม..มีเน็ตหลุดตอนกลางคืนค่อนข้างบ่อย...
วันนี้ลองโทรเข้า call center 2รอบ..
รอบแรก....มี AI รับสาย...บอกเมนูที่จะไปกล่องเพลย์บ๊อก....จะให้กด#รับ sms แก้ปัญหาอย่างเดียว...หรือไม่ก็เข้าไปแจ้ง ในแอป myAis..
ผมถอดสาย power บ่อยจนหลับตาถอด/เสียบได้เลย..
รอบสอง..อยากคุยกับพนักงาน..กด 0 รอไปอีก 7นาที..จนต้อง..กดวางสายเอง..
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ส่วนแจ้งปัญหาผ่านแอป..กดส่งไม่ได้เลย..
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
รู้สึกว่า..หลังๆมานี่ AiS บริการหลังการขาย..ค่อนข้างแย่
วันนี้ลองโทรเข้า call center 2รอบ..
รอบแรก....มี AI รับสาย...บอกเมนูที่จะไปกล่องเพลย์บ๊อก....จะให้กด#รับ sms แก้ปัญหาอย่างเดียว...หรือไม่ก็เข้าไปแจ้ง ในแอป myAis..
ผมถอดสาย power บ่อยจนหลับตาถอด/เสียบได้เลย..
รอบสอง..อยากคุยกับพนักงาน..กด 0 รอไปอีก 7นาที..จนต้อง..กดวางสายเอง..
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ส่วนแจ้งปัญหาผ่านแอป..กดส่งไม่ได้เลย..
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้