หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
5 แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียทำกำไรฉ่ำ อัดฉีดอินฟลูฯ ทั่วโลก
กระทู้ข่าว
การเงิน
การโฆษณา
TikTok
YouTube
เครดิตแหล่งข่าว/เจ้าของบทความโดย
https://mgronline.com/cyberbiz/detail/9670000064109?tbref=hp
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มาร์ก สารภาพโซเชียลมีเดียไม่เหมือนเดิม เปิดคำให้การหลังศาลสหรัฐฯ รื้อดีลฮุบ IG-WhatsApp ฐานผูกขาดที่อาจนำไปสู่การแยกMeta
มาร์ก สารภาพโซเชียลมีเดียไม่เหมือนเดิม เปิดคำให้การหลังศาลสหรัฐฯ รื้อดีลฮุบ IG-WhatsApp ฐานผูกขาดที่อาจนำไปสู่การแยก Meta ออกเป็นชิ้นๆ เปิดไทม์ไลน์คดี Meta จากดีลหมื่นล้านสู่คดีผูกขาดสะเทือนโลกเทคโนโ
สมาชิกหมายเลข 7920162
อินฟลูเอนเซอร์จีนกับการเปิดเผยแหล่งผลิตแบรนด์เนม ส่งผลกระทบต่อวงการลักชัวรี
อินฟลูเอนเซอร์จีนกับการเปิดเผยแหล่งผลิตแบรนด์เนม ส่งผลกระทบต่อวงการลักชัวรี ในยุคที่โซเชียลมีเดียครองโลก อินฟลูเอนเซอร์จีนหรือ KOLs (Key Opinion Leaders) กลายเป็นพลังสำคัญในการกำหนดเทรนด์และพฤติกรรมผ
Froyo
ใช้ KOL และ Influencer อย่างไรให้ได้ผล
แม้ในหลายประเทศกระแสการใช้ KOL และ Influencer จะเริ่มลดลง แต่ในไทยยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง จะว่าไปผู้คนสนใจและติดตาม KOL และ Influencer ที่ตนเองชื่นชอบจริง และส่วนใหญ่ได้รับอิทธิพลด้านมุมมอง
สมาชิกหมายเลข 8736398
หนึ่งโพสต์ของ Jennie มีมูลค่า 2.8 พันล้านวอนและทำรายได้ให้ Calvin Klein กว่า 68 ล้านดอลลาร์สหรัฐจากแคมเปญการทำงานร่วมกัน
Jennie ได้รับความรักจากบริษัทระดับโลกในฐานะ 'อินฟลูเอนเซอร์' นอกเหนือจากการเป็นดาราเคป็อป 2.8 พันล้านวอน (75 ล้านบาท) คือมูลค่าโพสต์ที่เกี่ยวข้องกับ Calvin Klein หนึ่งโพสต์โดย Jennie บน SNS จากข้อม
Paint it Black
เคยรู้สึกอยากหายไปจากการออนไลน์ แต่สุดท้ายก็ไม่ได้...เคยเป็นกันไหม ?
เคยรู้สึกอยากหายไปจากการออนไลน์ แต่สุดท้ายก็ไม่ได้...เคยเป็นกันไหม ?มากกว่าทศวรรษแล้วที่การเช็กโทรศัพท์เกือบจะตลอดเวลา กลายเป็นกิจวัตรหลังตื่นนอนของผู้คน และไม่ใช่เพียงแค่เวลาตื่นนอน แต่มันอาจจะเกินเล
Magpies
ละครเรตติ้งข้ามแพลตฟอร์มสูงสุด ช่วงหนึ่งทุ่มและสองทุ่มครึ่ง แบบสะสมตั้งแต่เดือนมกราคม ถึง มีนาคม 2568
TOP5 Chart : ละครเรตติ้งข้ามแพลตฟอร์มสูงสุด ช่วงหนึ่งทุ่มและสองทุ่มครึ่ง แบบสะสมตั้งแต่เดือนมกราคม ถึง มีนาคม 2568 ช่วงเดือน มีนาคม เป็นช่วงที่เกิดเหตุการณ์ แผ่นดินไหว ทำให้คนไทย ได้รับผลกระทบ และติ
สมาชิกหมายเลข 7704739
เปิดเทรนด์โซเชียล "สงกรานต์ 2568" คนไทยพูดถึงเพลงฮิตรับสงกรานต์ ท่าเต้นมาแรง
เปิดเทรนด์โซเชียล "สงกรานต์ 2568" คนไทยพูดถึงเพลงฮิตรับสงกรานต์ ท่าเต้นมาแรง และ แต่งหน้ากันน้ำ สวยเป๊ะไม่หลุดไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) เผยเทรนด์โซเชียลมีเดียช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2568 ระหว่างวันที่
Magpies
สงกรานต์ 2568 คนไทยเที่ยวนอก 3 แสนคน เที่ยวญี่ปุ่นอันดับ 1
เครดิตแหล่งข่าว/เจ้าของบทความโดย https://www.thansettakij.com/business/tourism/624956 นายเจริญ วังอนานนท์ นายกสมาคมไทยบริการการท่องเที่ยว (ทีทีเอเอ) เปิดเผยว่า สงกรานต์ 2568&
stardom
"Born Again" ของ LISA ครองอันดับ 1 บนชาร์ต 'Rising List' ของ QQ Music เป็นวันที่ 2 ติดต่อกันในประเทศจีน!
"Born Again" ของ LISA ครองอันดับ 1 บนชาร์ต 'Rising List' ของ QQ Music เป็นวันที่ 2 ติดต่อกันในประเทศจีน! กระแสแรงไม่หยุด! “Born Again” ซิงเกิลล่
ทั่วไทยนิวส์
ลิซ่าขึ้นแท่นอันดับ 1 ในหัวข้อโซเชียลของ K-POP ไตรมาส 3 ปี 2024 – ยืนยันอิทธิพลระดับโลก!
ลิซ่าขึ้นแท่นอันดับ 1 ในหัวข้อโซเชียลของ K-POP ไตรมาส 3 ปี 2024 – ยืนยันอิทธิพลระดับโลก!ลิซ่า BLACKPINK ยังคงตอกย้ำสถานะ GLOBAL I
ทั่วไทยนิวส์
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การเงิน
การโฆษณา
TikTok
YouTube
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
5 แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียทำกำไรฉ่ำ อัดฉีดอินฟลูฯ ทั่วโลก
https://mgronline.com/cyberbiz/detail/9670000064109?tbref=hp