Jennie ได้รับความรักจากบริษัทระดับโลกในฐานะ 'อินฟลูเอนเซอร์' นอกเหนือจากการเป็นดาราเคป็อป
2.8 พันล้านวอน (75 ล้านบาท) คือมูลค่าโพสต์ที่เกี่ยวข้องกับ Calvin Klein หนึ่งโพสต์โดย Jennie บน SNS
จากข้อมูลของ Media Impact Value ( MIV ) ซึ่งเป็นตัวบ่งชี้ที่แปลงอิทธิพลของโซเชียลมีเดียของผู้มีอิทธิพลให้เป็นมูลค่าทางการเงิน โดย Launch Metrics แพลตฟอร์มการตลาดของอเมริการะบุว่า Calvin Klein แบรนด์แฟชั่นระดับโลกมีรายได้ 68 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (2,400 ล้านบาท) ผ่านแคมเปญความร่วมมือกับ Jennie
©️
https://n.news.naver.com/article/025/0003307992?sid=101
หนึ่งโพสต์ของ Jennie มีมูลค่า 2.8 พันล้านวอนและทำรายได้ให้ Calvin Klein กว่า 68 ล้านดอลลาร์สหรัฐจากแคมเปญการทำงานร่วมกัน
Jennie ได้รับความรักจากบริษัทระดับโลกในฐานะ 'อินฟลูเอนเซอร์' นอกเหนือจากการเป็นดาราเคป็อป
2.8 พันล้านวอน (75 ล้านบาท) คือมูลค่าโพสต์ที่เกี่ยวข้องกับ Calvin Klein หนึ่งโพสต์โดย Jennie บน SNS
จากข้อมูลของ Media Impact Value ( MIV ) ซึ่งเป็นตัวบ่งชี้ที่แปลงอิทธิพลของโซเชียลมีเดียของผู้มีอิทธิพลให้เป็นมูลค่าทางการเงิน โดย Launch Metrics แพลตฟอร์มการตลาดของอเมริการะบุว่า Calvin Klein แบรนด์แฟชั่นระดับโลกมีรายได้ 68 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (2,400 ล้านบาท) ผ่านแคมเปญความร่วมมือกับ Jennie
©️ https://n.news.naver.com/article/025/0003307992?sid=101