หนึ่งโพสต์ของ Jennie มีมูลค่า 2.8 พันล้านวอนและทำรายได้ให้ Calvin Klein กว่า 68 ล้านดอลลาร์สหรัฐจากแคมเปญการทำงานร่วมกัน



Jennie ได้รับความรักจากบริษัทระดับโลกในฐานะ 'อินฟลูเอนเซอร์' นอกเหนือจากการเป็นดาราเคป็อป

2.8 พันล้านวอน (75 ล้านบาท) คือมูลค่าโพสต์ที่เกี่ยวข้องกับ Calvin Klein หนึ่งโพสต์โดย Jennie บน SNS

จากข้อมูลของ Media Impact Value ( MIV ) ซึ่งเป็นตัวบ่งชี้ที่แปลงอิทธิพลของโซเชียลมีเดียของผู้มีอิทธิพลให้เป็นมูลค่าทางการเงิน โดย Launch Metrics แพลตฟอร์มการตลาดของอเมริการะบุว่า Calvin Klein แบรนด์แฟชั่นระดับโลกมีรายได้ 68 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (2,400 ล้านบาท) ผ่านแคมเปญความร่วมมือกับ Jennie

©️ https://n.news.naver.com/article/025/0003307992?sid=101

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่