Calvin Klein ประกาศให้วง K-pop NewJeans เป็นดาวเด่นในแคมเปญฤดูใบไม้ร่วงปี 2024 ของแบรนด์แฟชั่นหรูของอเมริกาเมื่อวันอังคาร แคมเปญนี้นำเสนอสมาชิก NewJeans Minji, Hanni, Danielle, Haerin และ Hyein โดยเปิดตัวกับ Calvin Klein ในภาพที่ถ่ายโดย Gordon von Steiner
Fall 2024 Campaign นำเสนอนักร้อง NewJeans สวมเสื้อผ้าที่ขาดไม่ได้สำหรับฤดูใบไม้ร่วงของแบรนด์อเมริกัน รวมถึงกางเกงยีนส์ เสื้อยืด และเสื้อผ้าตัวนอก NewJeans แบ่งปันภาพแคมเปญไปยังบัญชีโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการของพวกเขาเมื่อวันอังคาร ซึ่งนำไปสู่มูลค่า 554,000 ดอลลาร์ในมูลค่าผลกระทบต่อสื่อด้วยตำแหน่งเดียว ตามข้อมูลของ LaunchMetrics (MIV เป็นตัวชี้วัดที่เป็นกรรมสิทธิ์ซึ่งกำหนดมูลค่าทางการเงินที่แท้จริงให้กับกลยุทธ์ทางการตลาดในสื่อสิ่งพิมพ์ ออนไลน์ และโซเชียลมีเดีย เพื่อคำนวณ ROI)
หลังจากผ่านไป 48 ชั่วโมง แคมเปญดังกล่าวสร้างรายได้ 3.1 ล้านดอลลาร์ใน MIV นอกจากภาพถ่ายจากแคมเปญแล้ว NewJeans ยังร่วมแสดงในวิดีโอที่มีเกิร์ลกรุ๊ปเต้นตามเพลง "It Girl" โดย Kah-Lo, Karma Fields และ Associanu
“เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้แสดงในแคมเปญของ Calvin Klein” NewJeans กล่าวในแถลงการณ์ “การร่วมมือกับแบรนด์ที่มีรากฐานมาจากความมั่นใจและทีมของพวกเขาในแคมเปญที่เน้นย้ำถึงบุคลิกของเราเป็นเรื่องเหมาะสมอย่างยิ่ง ขณะเดียวกันก็สนุกกับการสวมใส่สไตล์ตามฤดูกาลล่าสุด”
นอกเหนือจากเสื้อผ้าที่สมาชิก NewJeans ถ่ายแบบในแคมเปญแล้ว คอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วงปี 2024 ยังนำเสนอสไตล์และลุคใหม่ๆ มากมายที่ได้รับแรงบันดาลใจแบบวินเทจ กางเกงยีนส์ขาตรงยุค 90 กระโปรงสั้นหนังเทียม และเสื้อยืดโลโก้โมโนแกรม ล้วนเป็นหนึ่งในตัวเลือกในคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วงปี 2024
สมาชิกของ NewJeans เข้าร่วมกับคนดังมากมายซึ่งเป็นนางแบบให้ กับ Calvin Klein Jeremy Allen White, Greta Lee, Kendall Jenner, Jennie, Jungkook และ Alexa Demie ต่างก็ปรากฏตัวในแคมเปญสำหรับแบรนด์อเมริกันเช่นกัน
NewJeans 🐰 สร้างมูลค่าทางสื่อให้ Calvin Klein's Fall 2024 Campaign สูงถึง $3.1 ล้านดอลลาร์ ภายในเวลาแค่เพียง 48 ชั่วโมง