บริการไปรษณีย์ไทย ทำของผมพัง กับการคุยกับพนักงานแล้วที่ไม่รุ้ว่าจะได้เงินคืนตอนไหน

ถ้าไปรษณีย์ไทยเห็นโพสต์นี้ ช่วยประสานงานให้ผมที    มอไซค์ผมท่อแตกแล้วหมวกก็แตก 

 พึ่งมาทำงานในกรุงเทพได้เดือนแรก  ผมมีภาระมาก และงานที่ทำผมต้องใช้มอเตอร์ไซด์



ผมติดต่อยื่นเอกสารแล้ว เป็นที่สาขาลาดพร้าว ซึ่งเขารับเรื่องและบอกผมเองเลยว่าได้ แต่ว่าจะต้องส่งเอกสารไปให้สาขาปลายทางซึ่งคือ จรเข้บัว
 ผมจึงโทรติดต่อกับทางสาขาจรเข้บัว ให้รับเรื่องไว้ให้หน่อย แต่ทางสาขาจรเข้บัวก็บอกว่าให้ผมไปติดต่อต้นทางเอา ที่แม่สอด  
พอซึ่งผมโชคดีอย่างนึงคือผมเคยทำงานที่สาขาแม่สอดจึงมีเบอร์พี่ๆที่ทำงาน พอผมโทรไปถามเขา เขาก็บอกจริงๆยื่นที่ไหนก็ได้เหมือนกันซึ่งตรงกับที่สาขาลาดพร้าวพูดเช่นกัน

มันติดต่อได้ที่ไหนก็ได้ไม่ใช่หรอครับ ผมเลยสับสนมาก  แล้วคือทางลาดพร้าวแจ้งว่าต้องรอ 1-2 เดือน แต่รถผมพังอ่ะ หมวกก็แตก  แล้วเอกสารอย่างใบเสนอราคาผมก็ยื่นไปแล้วไม่ได้ถ่ายเก็บไว้ พี่พนักงานที่ไปรษณีย์ลาดพร้าวบอกเลยว่ายื่นได้ แต่พอถามจรเข้บัวบอกไม่ได้ต้องต้นทาง  

สรุปเลยนะครับ ผมเลยไม่แน่ใจแล้วว่าเอกสารผมมันจะไปไหนกันแน่ แล้วมันจะได้รับการจัดการหรือเปล่า   ผมใช้บริการคุณอ่ะเสียเงิน แล้วก็บอกว่ามีการรับประกัน พอมันเกิดปัญหา ทำไมโยนไปโยนมา  ตอนส่งบอกเองกับปากเลยว่ารับประกัน ทำไมถึงเรื่องเยอะขนาดนี้

แล้วผมเองก็เลยไม่รุ้เลยว่าผมจะได้รับการเคลมไหม  ผมเองก้ไม่สะดวกไปติดต่อต้นทางจริงๆ   ถ้าไปรษณีย์ไทยเห็นโพสต์นี้ ช่วยประสานงานให้ผมที
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่