เราเป็นแม่ค้าขายของออนไลน์และมีลูกค้านัดรับสินค้าเย็นนี้ เราสั่งของเพิ่ม ต้นสายส่งของที่ จรเข้บัว ตั้งแต่เมื่อวาน (10 เม.ย. 60) รับเข้าระบบไปรษณีย์ 11.38 ในวันที่ 10 เม.ย. 60 ปลายทางที่ส่งมาหาเราคือ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพ วันนี้ 11 เม.ย. 60 พัสดุยังมาไม่ถึงพอมาเช็ค มันยังไม่เอาลงถุง โมโหมาก จะว่าระบบเสียก็ไม่ใช่ เพราะเราสั่งซื้อสินค้าส่วนตัวจากราชรี ส่งวันที่ 10 เม.ย. 60 รับเข้าระบบ 19.03 น. ต้นทางจาก จ.ราชบุรี มันยังมาถึงแล้วเลย
โมโหมากกกกก ถ้าทำงานแบบนี้ปิดไปเลยดีไหมสาขาจรเข้บัวเนี่ย เห็นกระทู้ร้องเรียนก็บ่อย เราโทรไปนะเบอร์สาขาที่นั่น ทุกเบอร์ ไม่ว่าจะเบอร์ไหนก็ไม่มีใครรับ โทรไปเบอร์เหล่านี้มา 0-2509-3656, 0-2510-1297, 0-2519-2176 เบอร์ที่ไปรษณีย์ ในพันทิปมาตอบว่าโทรเช็คของได้ ในกระทู้ร้องเรียนการทำงานของไปรษณีย์จรเข้บัว ฮึ!!!!!!!!!!!!!!!!!!! และจะทำยังไงเราเสียหายเสียลูกค้า ไม่มีของให้ลูกค้าทั้งที่มันควรจะมี!!!!!!!!!!! ปิดไปเหอะพูดจริง
ปล. หากแท๊กผิดขออภัย
ไปรษณีย์จรเข้บัว!!!!!!!ปิดไปดีไหม!!!!!!!!!!
ปล. หากแท๊กผิดขออภัย