CJ สาขา วชิรธรรมสาธิต 23 เรา ซื้อกาแฟเอาแก้วมาใส่เอง เราแจ้งแคชเชียว่านำแก้วมาเอง ไม่เห็นแคชเชียพูดอะไร พอไปถึงเคาเตอร์กาแฟทำเสร็จใส่แก้วร้านเรียบร้อย มาว่าลูกค้า ไม่เอาแก้วให้แคชเชียล่ะค่ะ จะได้รู้ว่านำแก้วมา จิงๆพูดเยอะกว่านี้แต่ได้ยินไม่ถนัดเพราะเราใส่หูฟัง 1 ข้าง เรา แจ้งแล้วไงแต่แคชเชียไม่ได้บอกให้เอาแก้วให้แคชเชีย ลค ก็คือไม่รู้ไง แล้วเป็นพนักงานพูดว่า ลค ได้หรา เข้าใจน่ะว่าลูกค้าไม่ใช่พระเจ้า แต่เมื่อคิดจะมาทำงานบริการก็ต้องยอมรับในสิ่งที่ตัวเองเลือกจะทำและทำมันให้ดีค่ะ เพราะมันคืองานของคุณ ถ้าทำไม่ได้ก็ไปหางานใหม่ที่ไม่ใช่งานบริการ นั่นคือทางออกที่ดีค่ะ
[CR] ประสบการณ์การบริการของพนักงาน CJ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้