Booking.com & Eastart ปฏิเสธที่จะช่วยเหลือลูกค้า หลังจากลูกค้าจองเที่ยวบิน และ ไม่พบชื่อ passenger name ในระบบ

กระทู้ข่าว
สวัสดีค่ะ เราเดินทางไปเกาหลีคนเดียว และเป็นทริปเดินทางคนเดียวครั้งแรก

เราตัดสินใจจองตั๋ว วันนั้น และ เดินทางวันนั้นเลย เพราะไม่คิดว่า จะมีปัญหา

แต่เมื่อเราไปติดต่อที่หน้าเคาน์เตอร์ สายการบิน Eastar Jet ได้รับแจ้งว่า ไม่มีชื่อเราใน list ผู้โดยสาร เนื่องจากระบบล่ม เราจะต้องจอง flight อื่น

เราเลยต้องของ flight อื่นหน้างาน

เจ้าหน้าที่ check in บอกว่าจะคืนเงินให้ 100% แต่ก้อแค่พูดพล่อยๆ เพราะไม่เห็นทำอะไรให้ เราต้องติดต่อเอง ทั้ง booking และ สายการบิน

ทั้ง booking และ สายการบืน โยนกันไปกันมา booking บอกให้ ติดต่อสายการบิน เพื่อยืนยันว่าจะคืนเงิน

สายการบินบอกให้ติดต่อ agency (booking) เพื่อรับเงินคืน ตอนนี้เรามือ 8 ด้านมาก ไม่รู้ว่าจะเอาเงินคืนได้ยังไง บริการแย่ทั้ง 2 ฝั่ง อ้างว่าระบบล่ม แล้วเป็นความผิดของลูกค้าหรอ ที่ต้องติดต่อเองนั่นนุ่นนี้

ตอนนี้กำลังจะกลับจากเกาหลี ใจตุ้ม ๆ ต่อม ๆ มาก เพราะหาชื่อตัวเองไม่เจอที่สายการบิน กลัวว่าจะเจอเหตุการณ์ซ้ำรอยอีกครั้ง

ประสบการณ์แย่มาหจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่