เนื่องจากเราใช้ IPhone 15 promax มาได้แค่ 7 เดือน ประกันเครื่องยังไม่หมด แล้ว สาเหตุไม่ได้เกิดมาจากตัวเรา เพระเราไม่ได้ทำเครื่องตกน้ำ และ ตกพื้น แล้ว อยู่ดีๆ เครื่องค้าง บ่อยมาก ปิดเครื่อง บ่อยมาก จอมีสีม่วง ขาว เบลอ อยู่บ่อยๆ ได้นำเครื่องไปให้ icare ได้เช็ค ทั้ง ศูนย์เล็กต่างจังหวัด และ ศูนย์ที่ คิดว่าใหญ่สุด ใน กทม มาแลัว แล้วได้เช็คว่า เครื่องเราไม่ได้มีปัญหาอะไร
พนักงาน เลยแนะนำให้ เราล้างเครื่องก่อน แต่ ! ยืนยันว่าเราจะไม่ แกะหน้าจอ เพื่อซ่อมเครื่อง เพราะเครื่องเรายังไม่ได้ประกัน เราคิดว่ามันจะมีผล ตอนเราขายเครื่องต่อ มันจะเป็นเครื่องที่ ผ่านการซ่อมมาแล้ว เราจึงได้ ซื้อ icloud เพื่อ อัพข้อมูลทั้งหมด ไปยัง icloud ที่ซื้อไว้ แล้ว ระหว่างทาง ที่กำลังอัพโหลดอยู่นั้น เครื่องเราก็ค้าง อยู่ตลอด เวลา เราไปนั่งทำ อยู่ที่ ใน ศูนย์ ตั้งแต่ เวลา 10.11 กว่าเรา จะทำการอัพ icloud และล้างเครื่อง ดึงข้อมูลเครื่องใหม่แบบ เกือบเสร็จ ก็เป็นเวลา 19.01 น่าจะได้ นึกดู เรานั่งอยู่ในศุนย์นั้น เป็น เวลา 8 ช ม ได้ สรุปคือ รอดูอาการ ว่าหากเป็นอีก ก็ต้อง เช็คอีกว่าเครื่องเป็นอะไร
เราเสียความรู้สึกมากกกกก ที่เราต้องไปอดทน นั่งอยู่ 8 ชม นั่งอยู่ จนพนักงาน ไม่อยากจะเข้ามาถาม อาการเครื่องเราแล้ว ขนาดเราเรียกหรือ มองหา ก็ยังไม่ค่อยจะมา ผลสรุปที่เรา ดั้นด้นไปถึง กทม เราไม่ได้เคลมเครื่องค่ะ และคาดว่าหากเป็นอีก ก็ต้องซ่อม โดยที่เครื่องยังมีประกันอยู่ ! ! ค่าเครื่อง ครึ่งแสน ไม่ได้การันตรี เลยว่า จะอยู่ ถึงปี หรือหมดประกันเลย พนักงานได้บอกเราว่า รุ่นนี้ทำมาเพื่อให้ซ่อมได้ง่ายขึ้น ? เราจึงตอบไปว่า เราซื้อมาไม่ได้ซื้อมาเพื่อที่จะมาซ่อม นี้ค่ะ เพราะ สาเหตุที่เกิดไม่ได้เกิดจากเราเลย และประกันก็ ยังไม่หมด ถ้าหาก สาเหตุเกิดจากที่เรา หรือ ประกันหมด เราจะไม่เสียความรู้สึกขนาดนี้เลยค่ะ เราเสียทั้ง เวลา เงิน และที่เสียมากๆ คือ ความรู้สึกค่ะ
* เราใช้ แบรน์IPhone มาตั้งแต่ i4 i6 i7 i11 i12 และ ipad apple waht ไม่เคยมีปัญหาเลย เราจึงเชื่อใจแบรน์นี้ มาโดยตลอด จน !!! รุ่นปัจจุบัน
*แต่ หัวหน้าช่างได้บอกว่า ถ้าเครื่องโดนซ่อมจาก ศุนย์ หากเราจะเทรินเครื่องใหม่ จะไม่มีผลต่อราคา (ขอให้จริงนะค่ะ )
IPhone 15 Promax ไม่สามารถ เคลมเครื่องได้แล้ว ใน ปัจจุบัน
พนักงาน เลยแนะนำให้ เราล้างเครื่องก่อน แต่ ! ยืนยันว่าเราจะไม่ แกะหน้าจอ เพื่อซ่อมเครื่อง เพราะเครื่องเรายังไม่ได้ประกัน เราคิดว่ามันจะมีผล ตอนเราขายเครื่องต่อ มันจะเป็นเครื่องที่ ผ่านการซ่อมมาแล้ว เราจึงได้ ซื้อ icloud เพื่อ อัพข้อมูลทั้งหมด ไปยัง icloud ที่ซื้อไว้ แล้ว ระหว่างทาง ที่กำลังอัพโหลดอยู่นั้น เครื่องเราก็ค้าง อยู่ตลอด เวลา เราไปนั่งทำ อยู่ที่ ใน ศูนย์ ตั้งแต่ เวลา 10.11 กว่าเรา จะทำการอัพ icloud และล้างเครื่อง ดึงข้อมูลเครื่องใหม่แบบ เกือบเสร็จ ก็เป็นเวลา 19.01 น่าจะได้ นึกดู เรานั่งอยู่ในศุนย์นั้น เป็น เวลา 8 ช ม ได้ สรุปคือ รอดูอาการ ว่าหากเป็นอีก ก็ต้อง เช็คอีกว่าเครื่องเป็นอะไร
เราเสียความรู้สึกมากกกกก ที่เราต้องไปอดทน นั่งอยู่ 8 ชม นั่งอยู่ จนพนักงาน ไม่อยากจะเข้ามาถาม อาการเครื่องเราแล้ว ขนาดเราเรียกหรือ มองหา ก็ยังไม่ค่อยจะมา ผลสรุปที่เรา ดั้นด้นไปถึง กทม เราไม่ได้เคลมเครื่องค่ะ และคาดว่าหากเป็นอีก ก็ต้องซ่อม โดยที่เครื่องยังมีประกันอยู่ ! ! ค่าเครื่อง ครึ่งแสน ไม่ได้การันตรี เลยว่า จะอยู่ ถึงปี หรือหมดประกันเลย พนักงานได้บอกเราว่า รุ่นนี้ทำมาเพื่อให้ซ่อมได้ง่ายขึ้น ? เราจึงตอบไปว่า เราซื้อมาไม่ได้ซื้อมาเพื่อที่จะมาซ่อม นี้ค่ะ เพราะ สาเหตุที่เกิดไม่ได้เกิดจากเราเลย และประกันก็ ยังไม่หมด ถ้าหาก สาเหตุเกิดจากที่เรา หรือ ประกันหมด เราจะไม่เสียความรู้สึกขนาดนี้เลยค่ะ เราเสียทั้ง เวลา เงิน และที่เสียมากๆ คือ ความรู้สึกค่ะ
* เราใช้ แบรน์IPhone มาตั้งแต่ i4 i6 i7 i11 i12 และ ipad apple waht ไม่เคยมีปัญหาเลย เราจึงเชื่อใจแบรน์นี้ มาโดยตลอด จน !!! รุ่นปัจจุบัน
*แต่ หัวหน้าช่างได้บอกว่า ถ้าเครื่องโดนซ่อมจาก ศุนย์ หากเราจะเทรินเครื่องใหม่ จะไม่มีผลต่อราคา (ขอให้จริงนะค่ะ )