เคลม iPhone 15 PM เครื่องใหม่ เสียเงินเกือบ 27,000 รวม VAT

เรื่องมีอยู่ว่า ซื้อ iPhone 15 pro max มาจากศูนย์ banana วันที่ 08/05/2024 จนถึงปัจจุบัน เเละเครื่องเกิดอาการเปิดไม่ติด เราเลยเอามือถือไปที่ศูนย์ Banana ที่ซื้อมาและได้ลองปรึกษา พนักงานแนะนำว่าให้เราลองไปที่ศูนย์ apple icon siam เราเลยขับรถไป พอถึงที่ศูนย์ apple ก็เข้าไปร้องเรียนว่าทำไมเครื่องถึงเปิดไม่ติด เขาก็ลองให้ช่างมาลอง hard reset , ตรวจอุปกรณ์ ( เครื่องที่ซื้อไม่เคยตกหรือถูกดัดแปลงใดๆทั้งสิ้น ) ช่างก็บอกว่าบอร์ดข้างในน่าจะเสียเลยทำการส่งเคลมซ่อมให้ ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาทีกว่าๆ เราก็เลยไปหาข้าวกินรอ พอถึงเวลานัดรับเครื่อง เราก็ไปตามที่นัด ช่างเดินมาบอกว่าเครื่องไม่สามารถซ่อมได้ เพราะข้างในมีอุปกรณ์เสียหายเยอะมาก เราก็สงสัยว่าทำไมถึงเป็นแบบนั้น เเต่ก็บอกได้ที่ตามที่พูดไปว่าเครื่องเพิ่งซื้อไม่เคยตกเเละถูกดัดเเปลง พนักงานก็เข้าใจ แต่ไม่คิดว่าจะต้องมาเสียตังครึ่งราคาของเครื่องเพื่อได้เครื่องใหม่ ( 27,000 ) จริงๆควรได้เครื่องโดยที่ไม่เสียตังรึป่าว เพราะตัวเครื่องมี Apple care + อยู่ รู้สึกเสียความรู้สึกมากๆกับ Apple เพราะใช้ เเบนด์นี้มานาน ก็ไม่คิดว่าจะเป็นเเบบนี้ เราก็ต้องจำใจเสียตัง เพราะต้องติดต่อลูกค้ากับงานที่อยู่ในมือถืออีก . ใครที่พอมีความรู้หรือช่วยแนะนำได้ก็ช่วยหน่อยนะครับ เสียดายตังกับความรู้สึกมาก
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ใส่โค้ด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่