หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลรายเดือรผิดเบอร์
กระทู้คำถาม
เขตบางบอน
ใช้รายเดือน แล้วจะโอนจ่ายบิล แต่กดโอนเบอร์"ผิด" สามารถดึงเงินคืนได้ไหม แล้วต้องทำอย่างไร...? ติดต่อเจ้าหน้าที่ 1242 ไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกโปรเน็ตทรู ที่แถมAll cafe แล้วแต่ยอดบิลยังมาเกินเน็ตที่ใช้ เบอร์1242 ก็พูดวนๆซ้ำ
ยกเลิกแล้วแต่บิลมาเกินอยู่ทำไงดีคะ คือยกเลิกตั้งแต่วันแรกที่ตอบตกลงเพราะเผลอรับโปรไป ทำไงดีคะ 1242 ก็คุยไม่รู้เรื่อง
สมาชิกหมายเลข 3140425
ต้องการเบอร์ติดต่อตรงเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้เลยค่ะ ตอนนี้เหมือนโดนแฮ็คการใช้งานค่ะ ไม่ได้มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ในการสั่งซื้ออะไรเลย แต่มีเงินเรียกเก็บเพิ่ม ในบิลโทรศัพท์ค่ะ ทำทำยังไงดีคะ ใครมีเบอร์ติดต่อโดย
สมาชิกหมายเลข 8565401
จะจ่ายบิลมือถือทรูแต่มีเบอร์อื่นที่ขึ้นให้จ่ายด้วย
สวัสดีค่ะเราพบปัญหาเรื่องที่จะจ่ายบิลมือถือแต่เดือนนี้กลับมีเบอร์อื่นซึ่งไม่ใช่เบอร์เราขึ้นให้จ่ายบิลด้วย เราจึงรีบไปสอบถามที่ศูนย์ทรูใกล้บ้านเค้าบอกว่าเบอร์นี้มีการเปลี่ยนจากซิมเติมเงินเป็นซิมเน็ตเมื
สมาชิกหมายเลข 8555603
เติมเงินผ่านแอป k plus ไปยังทรูมูฟผิดเบอร์ค่ะ มีวิธีดึงเงินคืนไหมคะ
เราโทรไปที่เบอร์ 1242 แล้วแต่ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3856228
การตอบคำถามของ 1242 iService และ Truemove H
ผมมีปัญหาเงินลดเอง อัตโนมัติ เลยติดต่อไปยัง*137 ครับ แต่ก็ยังลดเหมือนเดิม เลยทักเจ้าหน้าที่ที่อยู่ในพันทิป เขาก็บอกว่าให้ติดต่อ 1242 iService และ Truemove H ผ
สมาชิกหมายเลข 6485214
เติมเงินจากแอปธนาคารไปเบอร์มือถือผิดเบอร์ ค่ายทรูมูฟ
ทำไงได้บ้างคะ ติดต่อเบอร์ปลายทางที่โอนผิดไม่ได้ โทรไม่ติด โทรหาค่ายทรูก็ไม่เจอเจ้าหน้าที่เจอแต่ระบบข้อความอัตโนมัติ มีหลักฐานสลิปที่โอนเงินครบค่ะ สามารถดึงเงินกลับได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7065482
ยกเลิกโปรเน็ต และขอเงินคืน
วันที่ 28 สมัครเน็ตโปร 99gb ผ่านทรูมันนี่ วันที่ 29 ระบบหักเงินอัตโนมัติค่าโปร 10 mbps ต้องการยกเงิกแล้วขอเงินคืนค่ะ โทรเบอร์ 1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 1791062
ย้ายค่ายเบอร์เดิมมาใช้ทรู ไม่ประทับใจมากๆพนักงานทำงานผิดซ้ำซ้อนมากๆ
เราซื้อโทรศัพท์แบบติดโปรค่ะเลยเลือกย้ายค่ายมาทรู วันที่ซื้อเราแจ้งเจ้าหน้าว่าจะย้ายค่ายเบอร์เดิม เจ้าหน้าที่ให้เราเลือกเบอร์ใหม่มาหนึ่งเบอร์เพื่อใช้ระหว่างรอการย้ายค่าย ใช้ไปพอถึงรอบบิลแรก
สมาชิกหมายเลข 8560192
ทรูมูฟหักเงินแพ็กแกจซ้ำ
#ทรูมูฟเอชแบบเติมเงิน เรื่องมีอยู่ว่าเติมเข้าไปจำนวนหนึ่งทรูวอเล็ท สมัครแพ็คแกจหนึ่งไปแล้วเรียบร้อยระบบก้หักไปครึ่งหนึ่งของจำนวนที่เติม เสร็จก้ไปทำธุระส่วนตัวนั่นนู่นี่เวลาผ่านไปครึ่งชม. ได้ยินเสียงเต
สมาชิกหมายเลข 4878770
ติดต่อ True ไม่ได้ ใครมีเบอร์ที่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรงไหมคะ ?
ติดต่อ 1242 นานมากไม่ได้คุยกับพนักงานเลย พอได้คุยเค้าบอกจะส่งให้ฝ่ายที่ดูแลโดยตรง ปรากฏว่าส่งกลับไปฟัง1242ซ้ำๆ เบื่อมากๆ มีใครโดน เก็บบิลต่อทั้งๆที่ยกเลิกบริการไปแล้วไหมคะ พึ่งกลับมาเช็คอีกทีคือ
สมาชิกหมายเลข 5584618
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เขตบางบอน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลรายเดือรผิดเบอร์