ตามกระทู้เลยค่ะ ดิฉันซื้อเครื่องนวดนี้จาก Fulico ในแพลตฟอร์ม shopee เมื่อวันที่ 18/6/67 สินค้าถึงมือวันที่ 21/6/67 ด้วยความที่เออรีวิวเยอะ สินค้าคงไม่มีปัญหาหรอกจึงกดรับสินค้าไปอย่างภาคภูมิใจว่าเราอยากให้ผู้ขายได้รับเงินจากผู้ซื้อ (คนขายเมื่อขายของก็ต้องอยากได้เงินเป็นธรรมดา
แต่คุณพระ!! เมื่อได้ใช้แล้วผลปรากฏว่ามันสั่นแต่มันไม่หมุนอย่างที่หลายๆ คนรีวิวว่าดีเวอร์วังพระรามแปด เราในฐานะผู้ซื้อก็รีบติดต่อไปในแพลตฟอร์มนั้นทติดต่อกับ Fulico ผ่านข้อความทันที เจ้าหน้าที่ก็ตอบนะ แต่ก็ช้า ให้เราส่งรูปภาพสินค้าที่เป็นป้ายไปให้ เราทำตามทุกย่างทั้งส่งวิดีโอรีวิวเครื่องไปให้เลย เจ้าหน้าที่แจ้งให้ส่งคืน เราส่งคืนให้ในวันต่อมา [22/6/67] เราทิ้งระยะไปจนเกือบสิ้นเดือน 6 สอบถามว่าได้รับสินค้าแล้วหรือยัง เจ้าหน้าที่เหมือนเดิมจ้าตอบช้าเป็น Process การทำงานไปแล้ว แจ้งให้เช็คตามเวปที่ส่งมา เราเช็ค สินค้าได้รับแล้วทางบริษัทตรวจสอบสินค้าวันที่ 25/6 นั่นแสดงว่าสินค้าได้รับแล้ว (บ. ที่ให้ส่งอยู่กระทุ่มแบน สมุทรสาคร ส่วนเราอยู่ใกล้มากจ้า มั่นใจว่าถ้าขับรถไปที่บริษัท ไม่เกิน 2 ชั่วโมงถึง )
ต่อไปถึงขั้นตอนการตามสินค้า ปัจจุบันนี้ก็ยังไม่ได้รับสินค้าจากการที่ต้องได้รับการเคลมเแต่อย่างใด เราไม่เข้าใจเลยว่าบริษัทที่จ้างคนมารีวิวมากมายจนน่าเชื่อถือแต่การบริการอย่างแย่ นัดว่าส่งวันพุธเป็นรอบการจัดส่ง ซึ่งดิฉันตามสินค้าก่อน 7/7 อีก จนเกินมา 3 พุธแล้วยังไม่ได้ จึงมีการถามไปอีก คำตอบบอกว่า
1.จะแจ้งเลขแทรคให้ค่ะ
2. สินค้ารอส่งค่ะ
3. สินค้าหมดพอดีค่ะ
4. สินค้าลูกค้าเตรียมส่งแต่สินค้าหมด รอของส่งอาทิตย์นี้ค่ะ *** ข้อนี้คืองงสุด จนกระทั่งวันนี้ยังไม่ได้คำตอบเลยค่ะ
การสอบถามของดิฉันไม่ได้ผ่านทาง shopee อย่างเดียว แต่ถามทางไลน์ เฟสบุ๊ค โทรไปเบอร์มือถือที่ได้จากการจัดส่งสินค้าและเบอร์ 02 แต่การโทรไม่ได้ช่วยอะไรเลยเพราะไม่มีใครรับสายเลย
*** อย่างนี้ไม่ต้องพูดถึงค่ะ ไม่มีการรีวิว เพราะสินค้ายังไม่ได้สัมผัสผิวกายอย่างจริงจัง ดีหรือไม่ เราไม่รู้เพราะไม่ได้โฆษณา ไม่แชร์ลิงก์ให้กดแล้วได้เปอร์เซ็นต์
สถานีต่อไป ดิฉันร้องเรียน สคบ. ค่ะ
สินค้าที่ซื้อยังไม่ได้ใช้ แต่เป็นการเคลม ทางบริษัทควรส่งสินค้าตัวใหม่มาให้ มีการรับประกัน 1 ปี แค่ 1 วันยังให้บริการแสนแย่ ลูกค้าจ่ายเงินแล้วยังไม่ได้ใช้ เราก็อยากจะถามคนมีอำนาจนะว่าควรทำอย่างไรกับเรื่องนี้ดี
ถามร้องเรียนได้ทางไหน เจ้าหน้าที่ก็บอกทางนี้ค่ะืรับเรื่องให้ จริงๆ ก่อนรับเรื่องบอกเลขแทรกการส่งสินค้าให้ก่อนดีกว่า
บทเรียนจากเครื่องนวด Fulico
แต่คุณพระ!! เมื่อได้ใช้แล้วผลปรากฏว่ามันสั่นแต่มันไม่หมุนอย่างที่หลายๆ คนรีวิวว่าดีเวอร์วังพระรามแปด เราในฐานะผู้ซื้อก็รีบติดต่อไปในแพลตฟอร์มนั้นทติดต่อกับ Fulico ผ่านข้อความทันที เจ้าหน้าที่ก็ตอบนะ แต่ก็ช้า ให้เราส่งรูปภาพสินค้าที่เป็นป้ายไปให้ เราทำตามทุกย่างทั้งส่งวิดีโอรีวิวเครื่องไปให้เลย เจ้าหน้าที่แจ้งให้ส่งคืน เราส่งคืนให้ในวันต่อมา [22/6/67] เราทิ้งระยะไปจนเกือบสิ้นเดือน 6 สอบถามว่าได้รับสินค้าแล้วหรือยัง เจ้าหน้าที่เหมือนเดิมจ้าตอบช้าเป็น Process การทำงานไปแล้ว แจ้งให้เช็คตามเวปที่ส่งมา เราเช็ค สินค้าได้รับแล้วทางบริษัทตรวจสอบสินค้าวันที่ 25/6 นั่นแสดงว่าสินค้าได้รับแล้ว (บ. ที่ให้ส่งอยู่กระทุ่มแบน สมุทรสาคร ส่วนเราอยู่ใกล้มากจ้า มั่นใจว่าถ้าขับรถไปที่บริษัท ไม่เกิน 2 ชั่วโมงถึง )
ต่อไปถึงขั้นตอนการตามสินค้า ปัจจุบันนี้ก็ยังไม่ได้รับสินค้าจากการที่ต้องได้รับการเคลมเแต่อย่างใด เราไม่เข้าใจเลยว่าบริษัทที่จ้างคนมารีวิวมากมายจนน่าเชื่อถือแต่การบริการอย่างแย่ นัดว่าส่งวันพุธเป็นรอบการจัดส่ง ซึ่งดิฉันตามสินค้าก่อน 7/7 อีก จนเกินมา 3 พุธแล้วยังไม่ได้ จึงมีการถามไปอีก คำตอบบอกว่า
1.จะแจ้งเลขแทรคให้ค่ะ
2. สินค้ารอส่งค่ะ
3. สินค้าหมดพอดีค่ะ
4. สินค้าลูกค้าเตรียมส่งแต่สินค้าหมด รอของส่งอาทิตย์นี้ค่ะ *** ข้อนี้คืองงสุด จนกระทั่งวันนี้ยังไม่ได้คำตอบเลยค่ะ
การสอบถามของดิฉันไม่ได้ผ่านทาง shopee อย่างเดียว แต่ถามทางไลน์ เฟสบุ๊ค โทรไปเบอร์มือถือที่ได้จากการจัดส่งสินค้าและเบอร์ 02 แต่การโทรไม่ได้ช่วยอะไรเลยเพราะไม่มีใครรับสายเลย
*** อย่างนี้ไม่ต้องพูดถึงค่ะ ไม่มีการรีวิว เพราะสินค้ายังไม่ได้สัมผัสผิวกายอย่างจริงจัง ดีหรือไม่ เราไม่รู้เพราะไม่ได้โฆษณา ไม่แชร์ลิงก์ให้กดแล้วได้เปอร์เซ็นต์
สถานีต่อไป ดิฉันร้องเรียน สคบ. ค่ะ
สินค้าที่ซื้อยังไม่ได้ใช้ แต่เป็นการเคลม ทางบริษัทควรส่งสินค้าตัวใหม่มาให้ มีการรับประกัน 1 ปี แค่ 1 วันยังให้บริการแสนแย่ ลูกค้าจ่ายเงินแล้วยังไม่ได้ใช้ เราก็อยากจะถามคนมีอำนาจนะว่าควรทำอย่างไรกับเรื่องนี้ดี
ถามร้องเรียนได้ทางไหน เจ้าหน้าที่ก็บอกทางนี้ค่ะืรับเรื่องให้ จริงๆ ก่อนรับเรื่องบอกเลขแทรกการส่งสินค้าให้ก่อนดีกว่า