เตือนภัย...ได้สินค้าจากร้านที่สั่งใน lazada ไม่ครบ แต่ lazada ไม่รับผิดชอบใด ๆ

ได้รับของไม่ครบ แต่กดขอคืนเงิน โดนปฏิเสสธ โมโหเลยโทร.กลับไปถามว่าใครเป็นคนกด call center บอกร้านกด

ร้านไม่ควรมีสิทธิ์กดถ้ามั่นใจว่าส่งขอบครบก็ต้องไปไล่บี้กับขนส่งเอาเอง ไม่ใช่ผลักภาระให้ลูกค้า

ผิดกับ shoppee เคยเจอเคสแบบนี้ ไม่กี่วัน คืนเงินให้เลย

lazada ห่วยแตก แบบนี้ถ้าคนขายจงใจส่งไม่ครบ แล้วมีสิทธิปฏิเสธการจ่ายเงิน ลูกค้าก็แย่สิ

ล่าสุดคนขายตอบกลับมาว่าไม่เกี่ยวกับร้าน เลว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่