คยองนัมฟาร์มาซูติคอล มุ่งเน้นไปที่ยาที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์ และอาหารเพื่อสุขภาพเป็นผลิตภัณฑ์หลัก โครงสร้างการขายของคยองนัมฟาร์มาซูติคอล ประกอบด้วยยาสามัญ 33% กึ่งยา 17% อาหารเพื่อสุขภาพ 11% และยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์ 1%
การสูญเสียของคยองนัมฟาร์มาซูติคอล ในปี 2019 อยู่ที่เพียง 3.4 พันล้านวอน แต่เมื่อผลกำไรยังคงลดลงอย่างต่อเนื่อง การขาดทุนจึงเพิ่มขึ้นเป็น 45 พันล้านวอนในปีที่แล้ว การขาดทุนในไตรมาสแรกของปีนี้มีจำนวน 46.5 พันล้านวอน ด้วยการลดลงนี้ ทุนของคยองนัมฟาร์มาซูติคอล ลดลงจาก 17.8 พันล้านวอนเป็น 3.6 พันล้านวอน
ในปี 2019 คยองนัมฟาร์มาซูติคอลได้ว่าจ้าง วง BTS ให้เป็นนายแบบโฆษณาสำหรับวิตามินชนิดผง 'Lemona' เนื่องจากผลกระทบ ของ BTS ยอดขายเฉลี่ยต่อเดือนของ Lemona จึงเพิ่มขึ้น 5 เท่าในเวลาเพียง 2 เดือนหลังจากลงนามในสัญญารูปแบบโฆษณา
ยอดขายของคยองนัมฟาร์มาซูติคอลในปี 2020 เพิ่มขึ้น 60% จากปีก่อนหน้าเป็น 70.9 พันล้านวอน (1.8 พันล้านบาท) และกำไรจากการดำเนินงานคืนกลับมา
คยองนัมฟาร์มาซูติคอลซึ่งได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นจากความนิยมของ BTS กลับขาดทุนอีกครั้งเมื่อสัญญาโฆษณากับ BTS สิ้นสุดลงในปลายปี 2020
เมื่อส่วนแบ่งการตลาดของ Lemona ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์หลักของคยองนัมฟาร์มาซูติคอลลดลง ดังนั้นจึงจำเป็นต้องมีกลไกการเติบโตใหม่
และคยองนัมฟาร์มาซูติคอลกำลังประสบปัญหาในการหาแหล่งอาหารในอนาคต เนื่องจากบริษัทได้ขายโรงงานยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์ที่ตั้งอยู่ในเมืองเจชอน จังหวัด Chungcheong การไม่มียาที่ต้องสั่งโดยแพทย์ก็ส่งผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อผลการดำเนินงานที่ซบเซา
คยองนัมฟาร์มาซูติคอล ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นจากการว่าจ้าง BTS และขาดทุนเมื่อสัญญาโฆษณากับ BTS สิ้นสุดลงในปลายปี 2020