เนื่องด้วยมีปัญหาจากการติดตามอัพเดตสถานะสินค้าของขนส่งจริงๆ เพราะเราขายของออนไลน์ เลยเกิดความคาดหวังในการใช้บริการขนส่งที่เป็นอันดับต้นๆของประเทศ แต่กลับติดปัญหาค่อนข้างเยอะ โดยเฉพาะที่ศูนย์กระจายสินค้าวังน้อย พยายามหารีวิว หาข้อมูล ก็พบว่าเป็นคลังคัดแยกขนาดใหญ่ รถวิ่งให้บริการก็เยอะมากๆ บุคคลากรก็เยอะมากเช่นเดียวกัน แต่การจัดการบริการค่อนข้างสวนทาง ที่กล้าพิมแบบนี้เพราะสินค้าที่ทางร้านเราจัดส่งให้ลูกค้าเองก็ไร้วี่แววของสถานะการอัพเดตใดใด ดูจากรีวิว และคอมเม้นมากมายในโลกโซเชียล รวมถึงเบอร์โทรติดต่อ ต่อให้โทรติดก็ไม่เคยได้รับความช่วยเหลือจริงๆสักครั้ง การขายหรือการสั่งสินค้าออนไลน์ หัวใจหลักก็คือความรวดเร็วในการส่งและรับสินค้า ซึ่งก็ไม่รู้ว่าอีกนานแค่ไหนจะได้รับบริการที่ดีกว่านี้ค่ะ ฝากถึงท่านผู้บริหารให้เล็งเห็นและคำนึงถึงข้อบกพร่องตรงจุดนี้ด้วยค่ะ ให้สมกับการเป็นยูนิคอร์นตัวแรกของประเทศไทย มันสุดแล้วจริงๆ ถึงมาระบายลงพันทิป โดยเริ่มต้นที่พันทิปเป็นที่แรก และคงตามมาด้วยแพทฟอร์มอื่นๆต่อไป รบกวนทุกท่านที่เจอปัญหาเดียวกันช่วยกันคอมเม้นท์จะได้เป็นกระบอกเสียงให้ผุ้ขายออนไลน์ท่านอื่นๆต่อไปในการเลือกใช้บริการค่ายขนส่ง ขอบคุณค่ะ
อยากทราบคุณภาพ และมาตรฐานการจัดส่งและให้บริการของขนส่งแฟรชค่ะ