เนื่องจากมีปัญหาในการใช้งาน แพคเกจตัดเงินแล้ว แต่ไม่สามารถใช้งานได้ ขึ้นว่าไม่มีแพคเกจ จึงทำการแจ้งปัญหา รอเป็นชั่วโมง กรอกข้อมูลซ้ำแล้วซ้ำอีก ก็ไม่มีการตอบกลับ หรือช่วยเหลือใดๆ
หลังจากผ่านไปหลายครั้ง จึงตัดสินใจย้ายค่ายออก
ก็ไม่สามารถย้ายออกได้
หากทีมงาน GOMO AIS เข้ามาเห็น รบกวนดำเนินการย้ายค่ายออกให้ด้วยครับ ขอบคุณครับ
Inbox เพื่อคุยรายละเอียดครับ
GOMO ไม่มีระบบซัพพอร์ตลูกค้าแล้วเหรอครับ
หลังจากผ่านไปหลายครั้ง จึงตัดสินใจย้ายค่ายออก
ก็ไม่สามารถย้ายออกได้
หากทีมงาน GOMO AIS เข้ามาเห็น รบกวนดำเนินการย้ายค่ายออกให้ด้วยครับ ขอบคุณครับ
Inbox เพื่อคุยรายละเอียดครับ