GOMO ไม่มีระบบซัพพอร์ตลูกค้าแล้วเหรอครับ

เนื่องจากมีปัญหาในการใช้งาน แพคเกจตัดเงินแล้ว  แต่ไม่สามารถใช้งานได้ ขึ้นว่าไม่มีแพคเกจ  จึงทำการแจ้งปัญหา รอเป็นชั่วโมง กรอกข้อมูลซ้ำแล้วซ้ำอีก ก็ไม่มีการตอบกลับ หรือช่วยเหลือใดๆ

หลังจากผ่านไปหลายครั้ง จึงตัดสินใจย้ายค่ายออก 
ก็ไม่สามารถย้ายออกได้

หากทีมงาน GOMO AIS เข้ามาเห็น รบกวนดำเนินการย้ายค่ายออกให้ด้วยครับ ขอบคุณครับ

Inbox เพื่อคุยรายละเอียดครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่