ประกัน Corsair เดี๋ยวนี้ เค้ายังมีการรับประกันจริงหรือ?

กระทู้สนทนา
เริ่มเลยละกัน
ผมส่ง Power supply เข้าเคลมผ่านตัวแทนจำหน่าย ก่อนหน้านี้
ใช้เวลาร่วม 20 วัน ได้มีการติดตามงานอยู่ตลอด ทางตัวแทนจำหน่ายแจ้งว่า ทางCorsair ต้องตรวจสอบอาการ

****
ประเด็นคือ
1.20 วัน ที่ผ่านมา ยังไม่ได้ตรวจสอบอาการ?
2.ต้องใช้ระยะเวลานานแค่ไหนถึงจะตรงจเสร็จ
3.ไม่มีอะไรที่สามารถระบุช่วงเวลาได้เลย
4.ไม่มีการอัพเดทใดๆ ทั้งสิ้น ตั้งแต่อาทิตย์แรกจนก้าวเข้าอาทิตย์ที่ 4
****

โดยปกติแล้วแบรนด์นี้ ดูแลลูกค้าแบบนี้หรอครับ ก่อนหน้านี้พูดได้เต็มปากว่าดีกว่านี้ ผมเลยเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้ และประกันของบริษัทตัวแทนจำหน่าย ถ้าเงื่อนไขการตรวจสอบของแบรนด์ ทำให้เกิดการล่าช้าได้ขนาดนี้ ผมว่าส่งผลไปถึงความเชื่อมั่นของบริษัทตัวแทนจำหน่ายด้วย

*****
สรุปตอนนี้คือ ผมติดตามสินค้าจนไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจนสักอย่าง สินค้ายังไม่ได้ถูกการตรวจสอบจริงๆ ตอนนี้สินค้าไม่สามารถระบุได้ว่าเสียหรือไม่เสีย สรุปคือ 20 วันที่ผ่านมายังไม่ได้รับการตรวจสอบเลยทั้งสิ้น
ผมเลยแจ้งกับตัวแทนจำหน่ายว่าถ้าไม่คิดที่จะตรวจสอบหรือดำเนินการใดๆก็ขอสินค้าคืน ผลที่ได้ออกมาคือเขาส่งกลับมาให้ครับ

จริงๆแล้วทางตัวแทนจำหน่าย ทำตามความต้องการของลูกค้า แต่ผมอยากจะถามกับทางแบรนด์ว่า ถ้าคุณขายสินค้ามาแล้วไม่คิดที่จะรับประกันจริงๆ เอาสินค้าไปดองจนให้ลูกค้าลืม หรือซื้อตัวใหม่ไป ถ้าทำแบบนี้คุณลดราคาสินค้าลงแล้วตีว่าไม่มีประกันหลังการขาย มันจะตรงกับการกระทำที่ซื่อตรงมากกว่านะครับ ถ้าคุณทำแบบนี้ มันจะดูจริงใจกว่า
ไม่ใช่เขียนข้อมูลการรับประกันไว้ แต่ไม่รับประกันตามจริงบ่ายเบี่ยงที่จะทำตาม policy ที่ตั้งไว้เพื่อการขาย ไม่ต่างอะไรจากการหลอกลวงผู้บริโภค
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่