เจ้าหน้าที่ทรูโทรมาแจ้งเรื่องค่าบริการ

มีเจ้าหน้าที่ทรูท่านหนึ่งโทรเข้ามาแจ้งเรื่องค่าบริการ พูดรายละเอียดอะไรเรียบร้อยก่อนจะวางถามเราว่ามีปัญหาการใช้งานอะไรหรือเปล่า เรายังไม่ทันได้ตอบเพราะเราเพิ่งตื่นในวันหยุด เจ้าหน้าที่คนนี้ถามเสร็จก็จะวางเลย เราเลยอุทานไปว่า เอ้า เจ้าหน้าที่คนนี้ก็เหมือนจะพูดอะไรสักอย่างแล้วถามเราอีกครั้งว่าคะ มีปัญหาการใช้งานอะไรคะ เราก็เลยถามกลับว่าปัญหานี้หมายถึงเรื่องไหน เจ้าหน้าที่คนนี้ก็บอกว่าได้ทุกเรื่องเลยค่ะ เราก็บอกไปว่าทรูขึ้นค่าบริการให้เอง เจ้าหน้าที่คนนี้เลยบอกมาแค่ว่าชำระค่าบริการครั้งล่าสุดแล้วโทร 1412 เราอึ้งเราเจ้าหน้าที่คนนี้เขาเหมือนรีบตอบรีบให้จบสายสนทนานี้ไป คงเป็นเพราะอาจจะต้องโทรหาอีกหลายสาย แต่ประเด็นคือรีบเกินเพราะเรายังไม่ทันตอบก็เร่งแต่จะวาง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่