ใช้บริการ true มาหลาย 10 ปี
เมื่อต้นเดือนไปติดต่อเรื่องโปรรายเดือน เจ้าหน้าที่แนะนำเบอร์มงคลฟรี ใช้พ่วงกับโปรเดิมที่มีอยู่ได้เลย โดยเบอร์มงคลจะติดสัญญา 1 ปี
โดยส่วนตัวใช้โปรราคานี้ตลอดเลยตกลงใช้เบอร์มงคลพ่วงด้วย เอาไว้ใช้กับ ipadค่ะ ไม่ได้คิดว่าจะมีปัญหาอะไร
วันนี้มีความจำเป็นต้องซื้อเครื่องใหม่ แต่ไม่สามารถซื้อเครื่องพ่วงโปรรายเดือนเดิมได้
พนักงานแจ้งว่าเครื่องติดโปรเบอร์มงคล หากจะยกเลิกต้องชำระค่ายกเลิกเบอร์มงคล 13000 บาท
ไม่สามารถทำอะไรได้
ไม่ทราบมาก่อนว่าติดสัญญา 1 ปี หากยกเลิกก่อนจะต้องชำระเงินเป็นหมื่น ไม่สามารถซื้อเครื่องใหม่ติดโปรได้ และไม่สามารถเปลี่ยนเบอร์เดิมย้ายค่ายได้
พนักงานแนะนำเพียงให้ติดต่อร้องเรียน พอจะร้องเรียนติดเวลาทำการอีก
ตอนนี้มีทางเลือก : ซื้อเครื่องเปล่า(ราคาต่างกัน 5000),เปิดเบอร์ใหม่เครื่องใหม่ ซึ่งไม่ว่าจะทางไหนก็มีแต่ลูกค้าที่ต้องเสียเงินเพิ่ม
สอบถามค่ายอื่นแจ้งว่าของเค้าสามารถซื้อเครื่องใหม่ได้เลย ไม่ติดโปร
วอนทาง true พิจารณา ดังนี้
-ข้อจำกัดของเบอร์มงคลในการซื้อเครื่องใหม่พ่วงโปรรายเดือนเหมาะสมแล้วหรือไม่ (ค่ายอื่นซื้อพ่วงโปรรายเดือนได้ แต่ทรูทำไม่ได้)
-เน้นย้ำพนักงานเรื่องการแจ้งรายละเอียดโปร การยกเลิกต่างๆแก่ลูกค้าว่ามีค้าบริการราคาสูง เพราะเสิชดูมีคนประสบปัญหาหลายคนค่ะ
-หากทางtrueมีวิธีแก้ไขเพิ่มเติมรบกวนช่วยด้วยค่ะ หาก
แก้ไขไม่ได้คงพิจารณาเรื่องการย้ายค่าย รู้สึกผิดหวังกับทางค่ายมากค่ะ ไม่เคยคิดเรื่องการย้ายค่ายมาก่อนแต่พอเจอเหตุการณ์ที่จำเป็นจริงๆ ทางพนักงานไม่มีการเสนอความช่วยเหลือเพิ่มเติมแจ้งแต่ทำไม่ได้ ต้องเสียเงินเป็นหมื่น และแนะนำให้โทรร้องเรียนเอาเท่านั้น
เบอร์มงคล true ทำไมไม่สามารถซื้อเครื่องใหม่ติดโปรได้
เมื่อต้นเดือนไปติดต่อเรื่องโปรรายเดือน เจ้าหน้าที่แนะนำเบอร์มงคลฟรี ใช้พ่วงกับโปรเดิมที่มีอยู่ได้เลย โดยเบอร์มงคลจะติดสัญญา 1 ปี
โดยส่วนตัวใช้โปรราคานี้ตลอดเลยตกลงใช้เบอร์มงคลพ่วงด้วย เอาไว้ใช้กับ ipadค่ะ ไม่ได้คิดว่าจะมีปัญหาอะไร
วันนี้มีความจำเป็นต้องซื้อเครื่องใหม่ แต่ไม่สามารถซื้อเครื่องพ่วงโปรรายเดือนเดิมได้
พนักงานแจ้งว่าเครื่องติดโปรเบอร์มงคล หากจะยกเลิกต้องชำระค่ายกเลิกเบอร์มงคล 13000 บาท
ไม่สามารถทำอะไรได้
ไม่ทราบมาก่อนว่าติดสัญญา 1 ปี หากยกเลิกก่อนจะต้องชำระเงินเป็นหมื่น ไม่สามารถซื้อเครื่องใหม่ติดโปรได้ และไม่สามารถเปลี่ยนเบอร์เดิมย้ายค่ายได้
พนักงานแนะนำเพียงให้ติดต่อร้องเรียน พอจะร้องเรียนติดเวลาทำการอีก
ตอนนี้มีทางเลือก : ซื้อเครื่องเปล่า(ราคาต่างกัน 5000),เปิดเบอร์ใหม่เครื่องใหม่ ซึ่งไม่ว่าจะทางไหนก็มีแต่ลูกค้าที่ต้องเสียเงินเพิ่ม
สอบถามค่ายอื่นแจ้งว่าของเค้าสามารถซื้อเครื่องใหม่ได้เลย ไม่ติดโปร
วอนทาง true พิจารณา ดังนี้
-ข้อจำกัดของเบอร์มงคลในการซื้อเครื่องใหม่พ่วงโปรรายเดือนเหมาะสมแล้วหรือไม่ (ค่ายอื่นซื้อพ่วงโปรรายเดือนได้ แต่ทรูทำไม่ได้)
-เน้นย้ำพนักงานเรื่องการแจ้งรายละเอียดโปร การยกเลิกต่างๆแก่ลูกค้าว่ามีค้าบริการราคาสูง เพราะเสิชดูมีคนประสบปัญหาหลายคนค่ะ
-หากทางtrueมีวิธีแก้ไขเพิ่มเติมรบกวนช่วยด้วยค่ะ หาก
แก้ไขไม่ได้คงพิจารณาเรื่องการย้ายค่าย รู้สึกผิดหวังกับทางค่ายมากค่ะ ไม่เคยคิดเรื่องการย้ายค่ายมาก่อนแต่พอเจอเหตุการณ์ที่จำเป็นจริงๆ ทางพนักงานไม่มีการเสนอความช่วยเหลือเพิ่มเติมแจ้งแต่ทำไม่ได้ ต้องเสียเงินเป็นหมื่น และแนะนำให้โทรร้องเรียนเอาเท่านั้น