ต้องการเงินคืนจาก Gom by Ais

กระทู้คำถาม
คือคิดว่าจะย้ายค่าย เพราะมีคนแนะนำแต่พอย้ายค่ายผ่านมา 1 อาทิตย์ ก๋ไม่สามารถใช้งานได้ เสียเงินไปแล้วด้วย คุยก็คุยไม่รู้เรื่องมีแต่บอทมาตอบ หัวเสียมาก อยากได้เงินคืน ถ้ายังไม่ทำเรื่องให้เสร็จนะ จะแจ้งทาง กสทช.
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 06/07/2024 เวลา 21.27 น.

เนื่องจากยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 8267709 เกิน 24 ชั่วโมงแล้วขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอหากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ

-------------------------------------------------------------------------------------

สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 8267709
สมายล์-ณิชาภัทรเป็นเกียรติที่ดูแลคุณในวันนี้ จะดูแลให้คุณให้พึงพอใจสูงสุดเลยค่ะ  ไม่ทราบว่าพบปัญหาการใช้งาน Internet หรือว่าอย่างไรคะ  เนื่องจาก  GOMO by AIS (โกโม่) เป็นบริการที่ให้คุณสามารถดำเนินการได้ด้วยตัวคุณเอง  โดยลูกค้าสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ GOMO by AIS (โกโม่)  ที่ Inbox Message ทาง facebook Fanpage : GOMO by AIS อย่างไรแล้วสามารถแจ้งหมายเลขพร้อมรายละเอียดปัญหาเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่ GOMO ดูแลเพิ่มเติมให้ค่ะ

วันนี้สมายล์-ณิชาภัทรได้ให้บริการคุณสมาชิกหมายเลข 8267709 ในการขอหมายเลขและรายละเอียดการใช้งานหากแจ้งข้อมูลเข้ามาทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ

ขอให้เย็นนี้เป็นช่วงเวลาที่แสนสบายและมีความสุขกับช่วงเวลาพักผ่อนค่ะ



แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่