สอบถามเรื่องการสัมภาษณ์งาน

เร็วๆนี้จะมีไปสัมภาษณ์งานค่ะ มีสโคปงานประมาณนี้ค่ะ

- จัดทํารายงานประจําปีของบริษัท จัดเตรียมงานประชุมผู้ถือหุ้น
- สนับสนุนงานจัดประชุมและงานเลขานุการ รายงานและเปิดเผยข้อมูลข่าวสารต่อตลาดหลักทรัพย์ฯ สำนักงาน ก.ล.ต. และกระทรวงพาณิชย์
- ติดต่อหน่วยงานภายในและภายนอกสำนักที่เกี่ยวข้องกับงานประชุม การแจ้งมติที่ประชุม รวมถึงดำเนินการทางธุรการต่าง ๆ ของการประชุม เช่น การจองห้องประชุม การจัดห้องประชุม การแจ้งกรรมการ และการยืนยันการร่วมประชุม
- จัดทำนิติกรรมสัญญา จดทะเบียนหรือติดต่อกับหน่วยงานราชการต่างๆ อาทิ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า บริษัทจำกัด บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์

ดิฉันพึ่งเรียนจบใหม่ยังไม่เคยมีประสบการณ์ทำงานเลย ควรต้องเตรียมตัวในเนื้อหาต่างๆนี้ไปสัมฯยังไงดีคะ

รบกวนผู้มีประสบการณ์งานด้านนี้แนะนำหน่อยค่ะ เครียดมาก😭
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่