ผมไปเจอศูนย์ซ่อมมือถือซัมซุง รัตนาธิเบศธ์ที่เฮงซวย! หรือจะเรียกว่าเลวมากๆก็ว่าได้อ่ะครับ ผมจะทำยังไงต่อไปดีอ่ะครับ!

ผมซื้อมือถือมาจากร้านในลาซาด้าเมื่อประมาณกลางเดือนเมษายนปีที่แล้ว ทีแรกตั้งใจว่าจะไม่เอายี้ห้อนี้แล้วเพราะผมเคยไปซื้อเครื่องเก่ามือสองยี้ห้อนี้มารุ่นa50แล้วบอร์ดมีปัญหาชอบดับไปเองแล้วแล้วต้องรีสตาร์ตเครื่องหลายครั้งบางที่2-3ชั่วโมงกว่าจะกลับมาใช้งานได้ปกติแล้วผมก็ไม่มีตังค์ตะซ่อมและอยากได้มือถือที่จอใหญ่กว่าเดิมด้วย แต่ยังไม่เข็ดดันไปซื้อยี้ห้อนี้มาอีก พอลองเครื่องใช้งานครั้งแรกก็เจอปัญหาเลยคือปุ่มกดพาวเวอร์กดครั้งเดียวติดบ้างไม่ติดบ้าง กด4-5ครั้งกด10ถึง20ขึ้นไปถึงจะติดบ้าง จะส่งไปเปลี่ยนเครื่องก็กลัวจะเสียเวลาหลายวันไม่มีมือถือเครื่องสำรองที่ดีๆจะใช้ จะไปเข้าศูนย์ซ่อมก็ติดปัญหาตรงที่ปวดหัวเครียดทรมานมากๆทุกวันบางวันไม่ปวดหัวก็เวียนหัวต้องทานยาบรรเทาปวดชนิดแรงๆมากมาตลอดทุกวันสิบกว่าปีมาแล้วเพราะผมเป็นโรคน้ำคั่งในโพรงสมองมาตั้งแต่เกิดเป็นมาพร้อมกับโรคเนื้องอกที่เยื่อหุ้มสมองตั้งแต่เกิดด้วยอ่ะครับ ผ่าตัดใส่ท่อระบายน้ำในโพรงสมองมาในการผ่าตัดในครั้งที่4ที่รพ.ศิริราช แต่ไม่หายและไม่ดีขึ้นเลย กลับปวดหัวมากและปวดบ่อยครั้งมากขึ้นกว่าเดิมอีก มีดีขึ้นบ้างอยู่อย่างเดียวคือขึ้นรถยนต์หรือรถเมล์ไม่เวียนหัวจนอ็วกอาเจียนง่ายเหมือนตั้งแต่สมัยเด็กที่ผ่านมาจนถึงอายุ30กว่าๆที่ไม่อ๊วกเวลาขึ้นรถยนต์หรือรถเมล์ก็น่าจะเป็นเพราะผมทานยาแก้เวียนหัวคลื่นใส้ทุกครั้งอ่ะครับ แล้วไม่ไหวที่จะเดินทางไปไหนในช่วงหน้าร้อนด้วย ผมเลยค่อยรอเวลาที่เหมาะสมที่ผมมีความพร้อมเลยไปใกล้วันที่จะหมดประกันในเดือนมิถุนายนนี้ที่อากาศไม่ค่อยจะร้อนมาก แต่พอเอาไปที่ศูนย์ซ่อมนี้ ผมเจอพนักงานที่เฮงซวยหรือจะเรียกว่าโคตระเลวเลยก็ว่าได้ เขาบอกว่าปุ่มกดพาวเวอร์มันจมเสียแล้ว ทั้งที่มันยังปกติดีอยู่มะนแค่มีรอยสีถลอกที่เกิดจากการกดย้ำบ่อยแค่นั้นเอง แล้วเขาจะเรียกเก็บตังค์ผม1พันกว่าบาท ผมตกใจมาก ว่าผมต้องเสียตังคผ์ถึงขนาดนั้นเลยหรือ ทั้งๆที่ยังอยู่ในประกัน แล้วปุ่มกดก็ยังดีอยู่ด้วย คอนเฟิมร์เลยครับ เพราะก่อนหน้านั้น2เดือนผมเคยเอาไปที่ศูนย์ซ่อมเซ็นทรัลล่ดพร้าว เขาไม่ได้บอกซะทีปุ่มกดจมจากการใช้งานของผม เขาบอกแต่ว่าต้องทิ้งมือถือใว้ให้ช่างเช็คซ่อม2วัน ผมเลยคิดว่าเอาใว้ก่อนก็ได้ใกล้จะหมดประกันแล้วค่อนเอาไปที่ศูนย์นนท์ใกล้ๆบ้านผมดีกว่าเพื่อว่าจะได้ซ่อมแล้วรอเอากลับได้เลยหรือรออีก1วันค่อยมาเอาก็ได้ แต่ไม่นึกว่าจะมาเจอความเลวร้ายของศูนย์นนท์ที่นี่อ่ะครับ!ทำให้เครียดปวดหัวมากขึ้นแล้วเอามือถือเดินออกมาเลย ขนาดผมบอกว่าก็ไม่ต้องเปลี่ยนปุ่มกดใหม่ให้ผม ก็ซ่อมตรงปัญหาที่มันกดติดยากไม่ต้องมาเปลี่ยนปุ่มกดให้ผมเสียตังค์ เพราะถ้าปุ่มกดมันเสียก็เพราะมีสาเหตุมาจากความไม่ปกติของเครื่องมาตั้งแต่ทีแรกซื้อมา เขาก็ยังงจะยัดเยียดว่าเป็นความผิดของผมที่ไม่ยอมเอามาศูนย์ตั้งแต่ช่วงแรก แต่ประเด็นสำคัญที่เขาบอกว่าปุ่มกดมันจมเสียแล้วต้องเปลี่ยนใหม่อ่ะ ผมยืนยันว่าปุ่มมันไม่ได้จมเลยมันกดได้ตามปกติแค่สีมันถลอกไปบ้างจากการที่ต้องย้ำกดหลายๆครั้งอ่ะครับ! ผมว่าไอ้ศูนย์นนท์นี้ไม่ปกติในการให้บริการลูกค้าของซัมซุงแล้วละครับ ควรจะมีการเตือนในการกระทำแบบนี้ซะบ้างนะครับ ก่อนหน้านี้ผมเข้าไปอ่านคอมเม้นท์หลายๆคนแล้วที่เขาพูดถึงไอ้ศูนย์นนท์นี้ในทางที่ไม่ดีอ่ะครับ แล้วผมก็มาเจอกับตัวเองเข้าเต็มๆอ้ะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่