เข้าทรูวอลเลตไม่ได้เนื่องจากเปลี่ยนเบอร์

กระทู้คำถาม
คือเปลี่ยนเบอร์มาหลายปีแล้วค่ะ พยายามหาทางที่จะเข้าใช้งานแอปก็ทำไม่ได้เพราะต้องส่งotp ไปเบอร์เก่า พอติดต่อคอลเซ็นเตอร์ว่าสามารถทำอะไรได้บ้าง ถ้าอยากเข้าใช้งานวอลเลตเหมือนเดิม เค้าก็แจ้งว่าต้องไปติดต่อค่ายของซิมและเอารหัส otp มายืนยันในเครื่อง และจะขอยกเลิกบัญชีก็ไม่ได้ คือต้องติดต่อเครือข่ายซิมที่ใช้ลงทะเบียนเท่านั้น
คือทรูไม่สามารถแก้ไขหรืออำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้บริการได้เลยหรอ รู้สึกแย่มากๆเลยนะถ้าไม่พัฒนาอะไรแบบนี้เลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่