SCB โทรมาเตือนให้ชำระสินเชื่อ มันจะถี่เกินไปไหม

เราจ่ายสินเชื่อกับธนาคารไทยพาณิชย์ นี่เข้าปีที่ 3 ไม่เคยจ่ายช้าเลยสักงวด เพราะถึงเวลาก็ตัดบัญชี 
ไม่เคยมีการแจ้งเตือนทางโทรศัพท์ อยู่ๆมางวดนี้ โทรมาเตือน แต่ปัญหาคือ โทรมาทุกวัน วันละ 2 ครั้งเช้าเย็น 
บัญชีเราจะถูกตัดเงินจ่ายค่าสินเชื่อทุกวันที่ 28 ของทุกเดือน มารอบนี้ โทรเตือนตั้งแต่วันที่ 24, 25, 26 แล้วไม่รู้พรุ่งนี้จะโทรอีกมั้ย 
ถามว่า มันเกินไปไหม ที่จะเตือนถี่ขนาดนี้ ในไลน์ก็เตือน ในข้อความก็เตือน เตือนแบบนี้ มันเหมือนดูถูกลูกค้าเลย และมันสร้าง
ความรำคาญ มันคือเวลาทำงาน อยากร้องเรียนกับใครได้บ้าง สร้างความรำคาญมากเลย 

ในสายที่โทรมา จะเป็นแบบ ใช่คุณ ... หรือไม่คะ พอเราตอบ ใช่ค่ะ
บัญชีสินเชื่อ ลงท้าย 4 ตัว ใช่ ... หรือไม่คะ พอเราตอบ ใช่ค่ะ
เขาก็จะทำการเตือนครบกำหนดชำระสินเชื่อในวันที่ 28 เพื่อหลีกเลี่ยงดอกเบี้ยและค่าทวงถาม บลา ๆ ๆ 

แต่ถ้ารับสายแล้วไม่พูด .. เขาก็จะโทรมาใหม่อีก 20 นาที หรือตอนบ่ายโทรมาใหม่อีก 

อะไรมันจะขนาดนั้น งง.. นี่มันระบบใหม่ หรืออะไร ระบบมันทำให้คนชำระสินเชื่อได้ไว จ่ายหนี้ได้มากขึ้นหรือยังไง
ส่วนตัว มันน่ารำคาญมาก ..
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่