พอดีว่าอยากรู้ว่าเจ้าของห้องพักที่เราเช่าอยู่ไม่ได้สนใจในสิ่งที่เราร้องเรียกและประสบปัญหา มาตอนแรกแค่หลอดไฟขาดเราก็บอกเจ้าของห้องเช่าเขาบอกว่าจะรีบให้ช่างมาดูให้ผ่านมาเป็นอาทิตย์สรุปได้ให้พี่คนรู้จักมาเปลี่ยนให้แต่รอบนี้หนักสุดคือหลังคารั่วและเพดานฝ้าก็คอยเปียกน้ำไปด้วยทำให้น้ำไหลลงมาในห้องครัวเราเป็นจำนวนมากแล้วช่วงนี้ที่นี่พายุเข้าสรุปน้ำนองเต็มห้องครัวเรา เราแจ้งเจ้าของห้องเช่าไปแต่เขาก็ตอบกลับมาว่าจะรีบตามช่างมาดูให้แต่น้ำจะท่วมห้องแล้ว สรุปมีวิธีไหนสามารถร้องเรียกกับสำนักงานหรือองค์กรอะไรได้บ้างห้องพักที่ไม่ได้คุณภาพแบบนี้เราจ่ายค่าเช่าทุกเดือนแต่กลับมาเจออะไรแบบนี้ทำงานกลับมาแทนที่จะได้นอนหลับสบายกับต้องมาเช็ดพื้นห้องกวาดน้ำออกจากในห้องที่น้ำท่วมอยากทราบว่าพอจะมีวิธีอะไรแนะนำได้บ้าง
ใครพอทราบบ้างว่า เจ้าของห้องเช่าควรดูแลผู้เช่ารึป่าว