สามารร้องเรียนหรือคอมเพลนพนักงานเซเว่นได้มั้ยคะ

กระทู้สนทนา
เราซื้อแซนวิสอันนึงกับขนม เราบอกให้พนง.1อบให้เลย นางก็อบให้เรายืนรอนานพอสมควรสำหรับเรา เห็นอีกคนเป็น พนง.2 เหมือนกันแต่ใส่ชุดอยู่บ้านคงจะเข้ามาหากันเราไม่ได้สนใจเขาก็ยืนคุยกันไป แล้วพนง1 ที่อบให้เราพูดว่าเครื่องอบขนมปังมันไม่ร้อนเลยอะ พูดอยู่แบบนี้บ่อยมาก กับอีกคนนึงจนเราไม่อยากรอแล้ว เราบอกว่าถ้าไม่ร้อนเอาออกมาเลยก็ได้ค่ะ แต่ก็คือเมินเรามากเหมือนไม่ได้ฟังที่เราพูด พนง2 เลยบอกว่าเอาเข้าเตาอบมั้ย พนง.1นางหยิบออกมาเอาใส่ไปใหม่ ด้วยความที่มันเป็นขนมปัง มันก็เละไงคะ พอมันอบไม่ได้จริงๆก็คือใส่ถุงให้เรา ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย เราไม่อยากพูดอะไรเพราะเเฟนห้ามไว้เพราะรอกันนานแล้ว สีหน้าพนง ก็เหมือนจะไม่เต็มใจบริการ (แต่เราได้ยินว่ามีเครื่องใหม่แล้วแต่เซเว่นยังไม่ให้เอาออกมาใช้) คือต้องรอให้มันเป็นแบบนี้ก่อนหรอคะถึงจะให้ใช้แล้วเราก็เสียตังซื้อแต่เราไม่ได้กินแบบที่ต้องการคือเราเฟลมากๆ สภาพขนมก็เป็นตามภาพเลยค่ะ  ฝากอีกหนึ่งเรื่องนะคะคือพนักงานเซเว่นนี้สามารถนินทาลูกค้าที่คอมเพลนพวกนาง ตรงหน้าเคาเตอร์ได้เลยหรอ พูดกันดังจนเราได้ยินทุกคำ แล้วเหมือนก็คงจะรู้ด้วยว่าลูกค้าคนไหนเห็นพูดกันสนุกปาก! 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่