หัวหน้างาน ของทุกๆท่านเป็นแบบไหนบ้าง มาแชร์ กันหน่อยครับ

ของผมจะแปลกๆ กว่าคนอื่นหน่อย เพราะว่า
หัวหน้างานผมอยู่สำนักงาน Office แต่ผมทำงาน โรงงาน เลยต้องขึ้นกับโรงงาน
ตั้งอยู่คนละสถานที่กัน ซึงไกลพอสมควร ถ้าจะเดินทางจาก โรงงานไป Office (สำนักงานใหญ่)
เท่ากับผมมี หัวหน้า 2 คน ประเมินประจำปี ก้อจะโยนกันไปมาว่าใครจะ
เป็นคนประเมิน ถ้ามีปัญหาเรื่องงาน ก้อจะมีคำพูดที่ว่า ให้ปรึกษาทาง Office
พอโทรไป Office ก้อจะได้คำตอบว่า ต้องถามถามโรงงานเพราะปฏิบัติงานทีนั่น
แรกๆ งง มาก เพราทำตัวไม่ถูก แต่ตอนนี้ปรับตัวได้แล้ว ยึดเอกสารเป็นหลักเวลาปฎิบัติงาน

แล้วของเพื่อนละ เป็นแบบไหนกันบ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่