ใครเคยสั่งของออนไลท์ในแอปส้มบางใหมครับ แล้วเคยถูกยกเลิกคำสั่งซื้อใหมครับ
เรื่องมันมีอยู่ว่าผมสั่งซื้อ แล้วถูกยกเลิกคำสั่งซื้อ โดยให้หักผ่าน วอเล็ท
แล้วในระบบทางร้านแจ้งว่าจะตืนเงินให้แต่ไม่สามารถคืนได้เนื่องจากผมยังไม่ได้เปิด กระเป๋าเงินของแอป
แต่พอผมจะเปิด เพื่อเอาเงินคืน ระบบแจ้งว่าบัญชีผมถูกระงับ จึงโทรแจ้งทางคอลเซ็นเตอร์ของแอปส้ม
พนักงานแจ้งว่าทางผมไม่ได้ยืนยันตัวตนอะไรสักอย่าง เลยถูกระงับบัญชี ( อันนี้ยอมรับว่าไม่ได้ทำจริงเพราะไม่ทราบว่าต้องยืนยัน เพราะปกติก็สั่งซื้อได้ตามปกติจำไม่ได้สนใจเรื่องนี้ ) พนักงานเลยแจ้งว่าให้ส่งหลักฐาน เป็น
1. ถ่ายรูปคู่กับบัตรประชาชน
2.นำบัตรประชาชนวางลงบนกระดาษสีขาว เขียนด้วยปากกา เซ็นสำเนาถูกต้อง
3.หลักฐานการเป็นเจ้าของเบอร์โทรศัพท์ เช่น บิลรายเดือน หรือ บันทึกภาพหน้าจอแอปพลิเคชันของเครือข่ายมือถือ
แล้วให้ส่งเมลกลับไปที่เมลของทางแอฟส้ม เพื่อปลดบัญชี
ใครเคยเจอแบบนี้บ้างครับ เป็นขั้นตอนปกติใหมครับ ผมไม่ได้ติดปัญหาเรื่องส่งเอกสาร แต่แค่ไม่มั่นใจว่าไว้ใจได้ใหม กลัวโดนหลอกแบบแก็งคอลเซ็นเตอร์์ อะไรแบบนี้อ่ะครับ กลัวเค้าเอาเอกสารข้อมูลผมไปทำเรื่องไม่ดี แค่นั้นครับ
รบกวนสอบถามผู้รู้ครับ
ช็อปปิ้งออนไลท์
เรื่องมันมีอยู่ว่าผมสั่งซื้อ แล้วถูกยกเลิกคำสั่งซื้อ โดยให้หักผ่าน วอเล็ท
แล้วในระบบทางร้านแจ้งว่าจะตืนเงินให้แต่ไม่สามารถคืนได้เนื่องจากผมยังไม่ได้เปิด กระเป๋าเงินของแอป
แต่พอผมจะเปิด เพื่อเอาเงินคืน ระบบแจ้งว่าบัญชีผมถูกระงับ จึงโทรแจ้งทางคอลเซ็นเตอร์ของแอปส้ม
พนักงานแจ้งว่าทางผมไม่ได้ยืนยันตัวตนอะไรสักอย่าง เลยถูกระงับบัญชี ( อันนี้ยอมรับว่าไม่ได้ทำจริงเพราะไม่ทราบว่าต้องยืนยัน เพราะปกติก็สั่งซื้อได้ตามปกติจำไม่ได้สนใจเรื่องนี้ ) พนักงานเลยแจ้งว่าให้ส่งหลักฐาน เป็น
1. ถ่ายรูปคู่กับบัตรประชาชน
2.นำบัตรประชาชนวางลงบนกระดาษสีขาว เขียนด้วยปากกา เซ็นสำเนาถูกต้อง
3.หลักฐานการเป็นเจ้าของเบอร์โทรศัพท์ เช่น บิลรายเดือน หรือ บันทึกภาพหน้าจอแอปพลิเคชันของเครือข่ายมือถือ
แล้วให้ส่งเมลกลับไปที่เมลของทางแอฟส้ม เพื่อปลดบัญชี
ใครเคยเจอแบบนี้บ้างครับ เป็นขั้นตอนปกติใหมครับ ผมไม่ได้ติดปัญหาเรื่องส่งเอกสาร แต่แค่ไม่มั่นใจว่าไว้ใจได้ใหม กลัวโดนหลอกแบบแก็งคอลเซ็นเตอร์์ อะไรแบบนี้อ่ะครับ กลัวเค้าเอาเอกสารข้อมูลผมไปทำเรื่องไม่ดี แค่นั้นครับ
รบกวนสอบถามผู้รู้ครับ