หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์ 0953656710 ใช่เจ้าหน้าที่ทรูไหมครับ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
SIM Card
หลังจากที่โทรมาบอกว่าจะเปลี่ยนระบบซิม จากเติมเงินเป็นรายเดือน บอกว่าให้โทร *9292 เพื่อเปิดใช้งาน แต่วันถัดมาถูกระงับสัญญาณ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ช่วยแก้ให้ทีครับ
อยากให้ทรูช่วยแก้ให้หน่อยครับซิมของผมคนอื่นไม่สามารถโทรเข้ามาได้เลยครับเวลาโทรมาที่เบอร์ของผมก็จะมีเสียงขึ้นว่าเลขหมายนี้ถูกระงับการใช้งานผมต้องทำยังไงครับ😅
สมาชิกหมายเลข 8583067
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู แต่ติดต่อยากมาก ไม่ทราบว่ามีเบอร์ไหนติดต่อถึงเจ้าหน้าที่มั้ย
จะสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับโดนระงับสัญญาเนื่องจากเคยค้างยอดชำระ แต่ล่าสุดได้ทำการเคลียร์ยอดไปแล้ว ต้องการเปิดสัญญาณโทรศัพท์ แต่เจ้าของเบอร์ไม่สามารถไปยืนยันตัวตนได้ กรณีนี้สามารถมอบอำนาจให้ผู้ใช้เบอร์ซึ่ง
สมาชิกหมายเลข 8578966
เบอร์ทรูโดนระงับสัญญาณ
เบอร์ทรูโดนระงับสัญญาณ บอกให้เติมเงินเพื่อเปิดสัญญาณก็เติมไปแล้วแต่ไม่รู้ต้องเติมเท่าไหร่ถึงจะเปิดสัญญาณ
สมาชิกหมายเลข 8576453
จะย้ายค่าย ทรู ไปAID
ผมได้ทำการ ขอรหัส ย้ายค่ายจากทรู จะย้าย ไปAIS เเละได้ติดต่อ ขอซิม จาก AIS มาเเล้ว หลังจากนั้น ไม่ถึง10ชั่วโมง ได้เปลี่ยนใจ จะไม่ขอย้าย ไปAISเเล้ว ได้โทรไประงับ การขอย้ายค่าย จากทรูเจ้าของค่ายที่เบอร์0
สมาชิกหมายเลข 8575289
ยกเลิกแพคเกจเสริมทรู เพราะไม่สมัครใจ
มีเจ้าหน้าที่เบอร์ 0953814458 โทรมาเเจ้งเเพคเเกจเดิมที่ใช้มีปัญหา ต้องสมัครเเพคเเกจเสริมเพื่อใช้เเทน มีโปรรับสิทธินํ้า all cafe เเละรับสิทธิ Entertain Asian Combo รายปี 999บ. เเต่ไม่ได้กดลิ้งเพื่อรับส
สมาชิกหมายเลข 8584163
eSIM ดีไหม พอดีได้ IPhone 12 มา แต่เราใช้ 2 ซิม
ตามหัวข้อเลย เรามี 2 ซิม ซิมนึง ใช้เน็ตอย่างเดียว AIS ใช้มาไม่กี่เดือน อีกซิม โทรอย่างเดียว True ใช้มาเกือบ 10 ปี (สัญญาณเน็ตที่หอของทรูแทบไม่มี) ถ้าทำ eSIM ซิมไหนดีกว่า ขอความเห็นคนใช้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6565042
จ่ายค่าบริการไปแล้วแต่โดนระงับ โทร1242ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ทรูรับ
ก็คือเราได้จ่ายค่าบริการของเดือนธ.ค แล้วในวันที่6ม.ค. แต่มีเบอร์นึงของเจ้าหน้าที่โทรมา(9ม.ค.)บอกว่าแพคเกจที่เรากำลังใช้เนี่ยมันมันกำลังจะถูกยกเลิกหรือไม่มีแพคเกจนี้แล้ว แพคเกจเก่ารวมvat212b.แต่อันใหม่
สมาชิกหมายเลข 8582861
ขอสอบถามเพื่อนถ้าย้ายค่ายมาทรูแบบออนไลน์รอซิม5-7วัน รอย้าย3-5วันจะย้ายดีไหม
เรากำลังย้ายค่าไปทรู จากเอไอเอส สั่งซิมออนไลน์จากทรูสโตร์ ตั้งแต่8วันนี้ 10แล้ว ซิมยังไม่ออกเลยจากคลังโทรไปถามบอกรอจัดลง อยากได้ลูกค้า แต่ช้าเวอร์ๆๆ อยากจะบ้
สมาชิกหมายเลข 8496747
เบอร์โดนระงับสัญญาณ
อย่างที่ลงเลยค่ะ เบอร์ของเราโดนระงับสัญญาณ เนื่องจากเราไม่ได้จ่าย เพราะทางค่ายเคยบอกว่าถ้าครบสัญญาครบปีจะเปลี่ยนแพคเกจให้ถูกขึ้นให้ตามข้อตกลง (ซื้อแพคเกจมาพร้อมเครื่อง) ซึ่งเราเคยโทรไปเช็คไปตามแล้ว เ
สมาชิกหมายเลข 6511574
อยากขอเลื่อนชำระค่าเน็ตของทรูค่ะ
อยากทราบว่าสามารถเลื่อนกำหนดจ่ายหรือระยะการระงับออกไปได้ไหมคะ พอดีมีเหตุจำเป็นค่ะ😭
สมาชิกหมายเลข 8581120
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
SIM Card
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 22
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์ 0953656710 ใช่เจ้าหน้าที่ทรูไหมครับ