รบกวน เจ้าหน้าที่บัตรเครดิต UOB ติดต่อมาทีครับ

ผมใช้บัตรเครดิต UOB มีรายการผ่อนอยู่ปกติ
จนวันที่ 15 พ.ค. 67 มีการคิดค่าธรรมเนียม
วันที่ 16 พ.ค. 67 ผมเลยโทรไปขอยกเว้นค่าธรรมเนียม เจ้าหน้าที่แจ้งว่าทำรายการแล้ว รอ sms แจ้งผลไม่เกิน 3 วัน

วันที่ 20 พ.ค. 67 ยังไม่ได้รับ sms เลยติดต่อหาเจ้าหน้าที่ ได้รับแจ้งว่า ต้องรอผล sms ไม่เกิน 7 วัน

รอจนวันที่ 24 พ.ค. 67 ก็ยังไม่ได้รับ sms จึงติดต่อไปอีกครั้งเนื่องจากจะจ่ายยอดที่ผ่อนปกติอยู่ ได้รับแจ้งว่าจ่ายได้เลย ในส่วนของค่าธรรมเนียมเข้าระบบแล้ว จะได้รับการยกเว้นแน่นอนโดยจะหักในรอบบิลถัดไป ผมก็เลยจ่ายยอดที่ผ่อนปกติไป เหลือแต่ค่าธรรมเนียมที่ค้างอยู่

จนมาวันนี้ บิลรอบใหม่มา ปรากฎว่านอกจากจะไม่หักค่าธรรมเนียมแล้ว ยังคิดค่าปรับเพิ่มอีก ก็เลยโทรติดต่อไปอีกทีช่วงประมาณ 11 โมง เจ้าหน้าที่รับเรื่องแล้วแจ้งว่าจะติดต่อกลับ จนตอนนี้เกือบทุ่มแล้วก็ยังไม่ติดต่อมา สรุปแล้วต้องยังไงครับ โทรติดต่อก็ยาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่