ผมใช้บัตรเครดิต UOB มีรายการผ่อนอยู่ปกติ
จนวันที่ 15 พ.ค. 67 มีการคิดค่าธรรมเนียม
วันที่ 16 พ.ค. 67 ผมเลยโทรไปขอยกเว้นค่าธรรมเนียม เจ้าหน้าที่แจ้งว่าทำรายการแล้ว รอ sms แจ้งผลไม่เกิน 3 วัน
วันที่ 20 พ.ค. 67 ยังไม่ได้รับ sms เลยติดต่อหาเจ้าหน้าที่ ได้รับแจ้งว่า ต้องรอผล sms ไม่เกิน 7 วัน
รอจนวันที่ 24 พ.ค. 67 ก็ยังไม่ได้รับ sms จึงติดต่อไปอีกครั้งเนื่องจากจะจ่ายยอดที่ผ่อนปกติอยู่ ได้รับแจ้งว่าจ่ายได้เลย ในส่วนของค่าธรรมเนียมเข้าระบบแล้ว จะได้รับการยกเว้นแน่นอนโดยจะหักในรอบบิลถัดไป ผมก็เลยจ่ายยอดที่ผ่อนปกติไป เหลือแต่ค่าธรรมเนียมที่ค้างอยู่
จนมาวันนี้ บิลรอบใหม่มา ปรากฎว่านอกจากจะไม่หักค่าธรรมเนียมแล้ว ยังคิดค่าปรับเพิ่มอีก ก็เลยโทรติดต่อไปอีกทีช่วงประมาณ 11 โมง เจ้าหน้าที่รับเรื่องแล้วแจ้งว่าจะติดต่อกลับ จนตอนนี้เกือบทุ่มแล้วก็ยังไม่ติดต่อมา สรุปแล้วต้องยังไงครับ โทรติดต่อก็ยาก
รบกวน เจ้าหน้าที่บัตรเครดิต UOB ติดต่อมาทีครับ
จนวันที่ 15 พ.ค. 67 มีการคิดค่าธรรมเนียม
วันที่ 16 พ.ค. 67 ผมเลยโทรไปขอยกเว้นค่าธรรมเนียม เจ้าหน้าที่แจ้งว่าทำรายการแล้ว รอ sms แจ้งผลไม่เกิน 3 วัน
วันที่ 20 พ.ค. 67 ยังไม่ได้รับ sms เลยติดต่อหาเจ้าหน้าที่ ได้รับแจ้งว่า ต้องรอผล sms ไม่เกิน 7 วัน
รอจนวันที่ 24 พ.ค. 67 ก็ยังไม่ได้รับ sms จึงติดต่อไปอีกครั้งเนื่องจากจะจ่ายยอดที่ผ่อนปกติอยู่ ได้รับแจ้งว่าจ่ายได้เลย ในส่วนของค่าธรรมเนียมเข้าระบบแล้ว จะได้รับการยกเว้นแน่นอนโดยจะหักในรอบบิลถัดไป ผมก็เลยจ่ายยอดที่ผ่อนปกติไป เหลือแต่ค่าธรรมเนียมที่ค้างอยู่
จนมาวันนี้ บิลรอบใหม่มา ปรากฎว่านอกจากจะไม่หักค่าธรรมเนียมแล้ว ยังคิดค่าปรับเพิ่มอีก ก็เลยโทรติดต่อไปอีกทีช่วงประมาณ 11 โมง เจ้าหน้าที่รับเรื่องแล้วแจ้งว่าจะติดต่อกลับ จนตอนนี้เกือบทุ่มแล้วก็ยังไม่ติดต่อมา สรุปแล้วต้องยังไงครับ โทรติดต่อก็ยาก