เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2567 ซื้อซิมเบอร์มงคลผ่าน true store โดยเลือกแพ็กเกจ 599 เน็ต 60 GB โทร 300 นาที (แคปรูปตอนซื้อไว้อยู่) แต่พอวันที่ 11 ซิมถึงก็เลยทำการเปิดใช้งาน แล้วมี sms แจ้งว่าเป็นแพ็กเกจ 699 เน็ต 60GB โทร 300 นาที
แล้วเมื่อวันที่ 12 ก็เลยไปสอบถามที่ช้อป สาขา โลตัสหลักสี่ บอกรับเรื่องไว้ให้ทางศูนย์ใหญ่ตรวจสอบ แล้วจะติดต่อกลับ
สรุปมาวันนี้ (13 มิถุนา) มีSMS แจ้งเปลี่ยนแพ็กเกจ เป็นราคา 599 แต่เน็ต 50GB โทร 250 นาที
พอได้รับ SMS ก็เลยโทร หา 1242 สรุปก็แจ้งว่าให้รอทางสาขาติดต่อกลับ
ประเด็น
1.ต้องการทราบว่าสรุปแล้วโปรที่ใช้ราคาเท่าไรกันแน่ ไม่ได้ต้องการที่จะให้ลดแพ็กเกจ
2.ทำไมมีการเปลี่ยนแพ็กเกจโดยไม่แจ้ง (การกระทำนี้แย่ที่สุด)
ต้องการใช้แพ็กเกจเดิม แค่ต้องการรู้ว่าทำไมราคาแพ็กเกจที่กดซื้อ กับ ที่ขึ้นในระบบไม่เท่ากัน
เปิดเบอร์ ทรูมูฟเอช ใช้งานได้ 3 เจอแต่ปัญหา
แล้วเมื่อวันที่ 12 ก็เลยไปสอบถามที่ช้อป สาขา โลตัสหลักสี่ บอกรับเรื่องไว้ให้ทางศูนย์ใหญ่ตรวจสอบ แล้วจะติดต่อกลับ
สรุปมาวันนี้ (13 มิถุนา) มีSMS แจ้งเปลี่ยนแพ็กเกจ เป็นราคา 599 แต่เน็ต 50GB โทร 250 นาที
พอได้รับ SMS ก็เลยโทร หา 1242 สรุปก็แจ้งว่าให้รอทางสาขาติดต่อกลับ
ประเด็น
1.ต้องการทราบว่าสรุปแล้วโปรที่ใช้ราคาเท่าไรกันแน่ ไม่ได้ต้องการที่จะให้ลดแพ็กเกจ
2.ทำไมมีการเปลี่ยนแพ็กเกจโดยไม่แจ้ง (การกระทำนี้แย่ที่สุด)
ต้องการใช้แพ็กเกจเดิม แค่ต้องการรู้ว่าทำไมราคาแพ็กเกจที่กดซื้อ กับ ที่ขึ้นในระบบไม่เท่ากัน