ใครที่เคยโดน Ais fiber บวกค่าบริการNetflix ซ้ำกับที่เคยเรียกเก็บจากมือถือบ้าง

คือAisมีเรียกเก็บค่าบริการNetflix จากทางค่ายมือถือเดียวกันแล้ว แต่ยังเรียกเก็บซ้ำซ้อนในบิลAis fiberอีก

เรื่องมีอยู่ว่าเราสมัครใช้บริการ Netflix ในมือถือais มานาน จนวันนึ่งมีmass ส่งแจ้งยอดสูงผิดปกติ จึงโทรไปสอบถาม
แต่กลับให้เราไปติดต่อ Netflix เอง จนNetflix ฝากข้อความให้เราไปบอกAisfiberเพื่อปิดกั้นการคิดค่าใช้จ่าย เลยโทรกลับมาแจ้ง Ais filber อีกรอบในวันเดียวกัน แต่เรื่องเงียบ
พอโทรตามเรื่อง callcenter ก้อตัดความสัมพันธ์ เจอกระบวนการคิด กับฟิตลูกค้าไม่ดีแย่ ล่าช้า เราเองคิดว่าอาจจะต้องระเห็ดไปเจ้าอื่นแน่ๆ
จึงอยากถาม ขอความเห็นจากประสบการณ์ เพื่อนๆที่เคยเจอเรื่องแบบนี้ และเพื่อตัดสินใจจะไปต่อยังงัยด้วยจร้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่