Shopee การคืนของ/คืนเงิน

ขอเล่าให้ฟังก่อน คือเราซื้อของมาจากชอปปี้ ได้รับของวันที่25/05 แล้วได้ทำการส่งของคืนและได้เงินคืนในส่วนสินค้ามาแล้วในวันที่31/05 ในส่วนคืนสินค้าและคืนเงินไม่ได้มีปัญหาอะไรค่ะ แต่ในกรณีนี้คือเราเลือกส่งคืนด้วยตัวเองจะมีค่าส่ง ตอนแปะรูปรายละเอียดพัสดุที่จะส่งคืนพร้อมสลิปหลักฐานการส่งคืนอะไรเรียบร้อย แต่แล้วจนถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้ค่าส่งคืนจากทางชอปปี้เลยค่ะ แชทถามในแอพก็เป็นระบบอัตโนมัติ หงุดหงิดมากค่ะ อยากทราบว่าเคยมีคนพบปัญหาแบบเดียวกันมั้ยบ้างคะ แล้วพอจะมีวิธีแก้ปัญหายังไงบ้างคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่