[NEWS] อิทธิพลของ HANNI (NewJeans) ช่วยให้รองเท้าแตะ UGG มียอดขายเพิ่มขึ้น 5 เท่า (⬆445%) ในกลุ่มลูกค้า Gen Z

[📰🗞️]
อิทธิพลของ HANNI (NewJeans) ช่วยให้รองเท้าแตะ UGG มียอดขายเพิ่มขึ้น 5 เท่า (⬆445%) ในกลุ่มลูกค้า Gen Z และลูกค้าหน้าใหม่ขึ้น ⬆320%

     รองเท้าแตะฤดูร้อนของ UGG 'Stratus' ที่ HANNI (NewJeans) สวมใส่กำลังดึงดูดความสนใจในหมู่คนรุ่นใหม่

จากข้อมูลของ SIVILLAGE แพลตฟอร์มดิจิทัลระดับพรีเมียมของ Shinsegae International เมื่อวันที่ 12 กันยายน ยอดขายของลูกค้าในช่วงอายุ 20 ปี ซื้อ UGG ในเดือนนี้เพิ่มขึ้น 5 เท่า (445%) เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว ซึ่งถือเป็นอัตราการเติบโตที่โดดเด่น ที่สุดในบรรดาทุกกลุ่มอายุ

ในช่วงเวลาเดียวกันจำนวนลูกค้าใหม่ในช่วงอายุ 20 ปีเพิ่มขึ้นถึง 320% แสดงให้เห็นว่าผู้คนในช่วงอายุ 20 ปีเป็นตัวขับเคลื่อนประสิทธิภาพโดยรวมของแบรนด์

UGG วิเคราะห์เหตุผลของความนิยมคือ การออกแบบที่ทันสมัยที่ดึงดูดใจคนรุ่นใหม่ และภาพลักษณ์ที่สดใสและน่ารักของ Global Ambasador HANNI (NewJeans) ถือเป็นทำงานร่วมกันในเชิงบวกสำหรับ UGG และ HANNI

โดยเฉพาะอย่างยิ่งรองเท้าแตะ 'Golden Glow' ซึ่งเปิดตัวเป็นสินค้าหลักในฤดูกาลนี้ ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามถึงขนาด SOLD OUT ไปเมื่อเดือนที่แล้ว ก่อนที่อากาศร้อนจะเริ่มด้วยซ้ำ รองเท้าแตะคู่นี้มีดีไซน์คลาสสิกด้วยสีสันมีสไตล์และฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลายในช่วงฤดูร้อน โดยเฉพาะพื้นรองเท้า (พื้นรองเท้าชั้นนอก) ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำหนักเบาและสวมใส่สบาย

รุ่น 'Stratus' ที่มีดีไซน์สปอร์ตก็กำลังกลายเป็น 'สินค้าที่ SOLD OUT' ตัวถัดไปด้วย โดยยอดขายในเดือนนี้เพิ่มขึ้น 70% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของเดือนที่แล้ว

UGG เริ่มการตลาดฤดูร้อนเต็มรูปแบบเร็วกว่าปกติประมาณ 1 เดือนเพื่อตอบรับความต้องการรองเท้าแตะฤดูร้อน หลังจากเลือก HANNI (NewJeans) เป็น Global Ambassador ของแบรนด์เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาก็ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจาก และมีผลกระทบต่อยอดขายอย่างมาก



Source:
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่