[📰🗞️]
อิทธิพลของ HANNI (NewJeans) ช่วยให้รองเท้าแตะ UGG มียอดขายเพิ่มขึ้น 5 เท่า (⬆445%) ในกลุ่มลูกค้า Gen Z และลูกค้าหน้าใหม่ขึ้น ⬆320%
รองเท้าแตะฤดูร้อนของ UGG 'Stratus' ที่
HANNI (NewJeans) สวมใส่กำลังดึงดูดความสนใจในหมู่คนรุ่นใหม่
จากข้อมูลของ SIVILLAGE แพลตฟอร์มดิจิทัลระดับพรีเมียมของ Shinsegae International เมื่อวันที่ 12 กันยายน ยอดขายของลูกค้าในช่วงอายุ 20 ปี ซื้อ UGG ในเดือนนี้เพิ่มขึ้น 5 เท่า (445%) เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว ซึ่งถือเป็นอัตราการเติบโตที่โดดเด่น ที่สุดในบรรดาทุกกลุ่มอายุ
ในช่วงเวลาเดียวกันจำนวนลูกค้าใหม่ในช่วงอายุ 20 ปีเพิ่มขึ้นถึง 320% แสดงให้เห็นว่าผู้คนในช่วงอายุ 20 ปีเป็นตัวขับเคลื่อนประสิทธิภาพโดยรวมของแบรนด์
UGG วิเคราะห์เหตุผลของความนิยมคือ การออกแบบที่ทันสมัยที่ดึงดูดใจคนรุ่นใหม่ และภาพลักษณ์ที่สดใสและน่ารักของ Global Ambasador
HANNI (NewJeans) ถือเป็นทำงานร่วมกันในเชิงบวกสำหรับ UGG และ HANNI
โดยเฉพาะอย่างยิ่งรองเท้าแตะ 'Golden Glow' ซึ่งเปิดตัวเป็นสินค้าหลักในฤดูกาลนี้ ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามถึงขนาด SOLD OUT ไปเมื่อเดือนที่แล้ว ก่อนที่อากาศร้อนจะเริ่มด้วยซ้ำ รองเท้าแตะคู่นี้มีดีไซน์คลาสสิกด้วยสีสันมีสไตล์และฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลายในช่วงฤดูร้อน โดยเฉพาะพื้นรองเท้า (พื้นรองเท้าชั้นนอก) ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำหนักเบาและสวมใส่สบาย
รุ่น 'Stratus' ที่มีดีไซน์สปอร์ตก็กำลังกลายเป็น 'สินค้าที่ SOLD OUT' ตัวถัดไปด้วย โดยยอดขายในเดือนนี้เพิ่มขึ้น 70% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของเดือนที่แล้ว
UGG เริ่มการตลาดฤดูร้อนเต็มรูปแบบเร็วกว่าปกติประมาณ 1 เดือนเพื่อตอบรับความต้องการรองเท้าแตะฤดูร้อน หลังจากเลือก HANNI (NewJeans) เป็น Global Ambassador ของแบรนด์เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาก็ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจาก และมีผลกระทบต่อยอดขายอย่างมาก
Source:
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้https://n.news.naver.com/article/009/0005317511?sid=103
https://n.news.naver.com/article/015/0004995769?sid=101
https://n.news.naver.com/article/243/0000060579?sid=101
https://biz.newdaily.co.kr/site/data/html/2024/06/12/2024061200044.html
https://m.ajunews.com/view/20240612092138989
https://www.slist.kr/news/articleView.html?idxno=555485#_PA
https://m.metroseoul.co.kr/article/20240612500274
https://www.wolyo.co.kr/news/articleView.html?idxno=241763
https://www.ktnews.com/news/articleView.html?idxno=133453
https://www.newscj.com/news/articleView.html?idxno=3148694
https://www.kdfnews.com/news/articleView.html?idxno=133959
https://n.news.naver.com/article/003/0012600577?sid=101
https://n.news.naver.com/article/421/0007595454?sid=101
https://n.news.naver.com/article/119/0002838887?sid=101
http://m.apparelnews.co.kr/news/news_view/?idx=211723
https://www.fashionbiz.co.kr/208420
http://m.viva100.com/view.php?key=20240612010003486
https://m.g-enews.com/view.php?ud=2024061216114125080687539213_1
https://m.businesspost.co.kr/BP?command=mobile_view&idxno=355207
https://m.fashionn.com/board/read.php?table=fashionnews&number=51587
https://www.srtimes.kr/news/articleView.html?idxno=157667
[NEWS] อิทธิพลของ HANNI (NewJeans) ช่วยให้รองเท้าแตะ UGG มียอดขายเพิ่มขึ้น 5 เท่า (⬆445%) ในกลุ่มลูกค้า Gen Z
จากข้อมูลของ SIVILLAGE แพลตฟอร์มดิจิทัลระดับพรีเมียมของ Shinsegae International เมื่อวันที่ 12 กันยายน ยอดขายของลูกค้าในช่วงอายุ 20 ปี ซื้อ UGG ในเดือนนี้เพิ่มขึ้น 5 เท่า (445%) เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว ซึ่งถือเป็นอัตราการเติบโตที่โดดเด่น ที่สุดในบรรดาทุกกลุ่มอายุ
ในช่วงเวลาเดียวกันจำนวนลูกค้าใหม่ในช่วงอายุ 20 ปีเพิ่มขึ้นถึง 320% แสดงให้เห็นว่าผู้คนในช่วงอายุ 20 ปีเป็นตัวขับเคลื่อนประสิทธิภาพโดยรวมของแบรนด์
UGG วิเคราะห์เหตุผลของความนิยมคือ การออกแบบที่ทันสมัยที่ดึงดูดใจคนรุ่นใหม่ และภาพลักษณ์ที่สดใสและน่ารักของ Global Ambasador HANNI (NewJeans) ถือเป็นทำงานร่วมกันในเชิงบวกสำหรับ UGG และ HANNI
โดยเฉพาะอย่างยิ่งรองเท้าแตะ 'Golden Glow' ซึ่งเปิดตัวเป็นสินค้าหลักในฤดูกาลนี้ ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามถึงขนาด SOLD OUT ไปเมื่อเดือนที่แล้ว ก่อนที่อากาศร้อนจะเริ่มด้วยซ้ำ รองเท้าแตะคู่นี้มีดีไซน์คลาสสิกด้วยสีสันมีสไตล์และฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลายในช่วงฤดูร้อน โดยเฉพาะพื้นรองเท้า (พื้นรองเท้าชั้นนอก) ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำหนักเบาและสวมใส่สบาย
รุ่น 'Stratus' ที่มีดีไซน์สปอร์ตก็กำลังกลายเป็น 'สินค้าที่ SOLD OUT' ตัวถัดไปด้วย โดยยอดขายในเดือนนี้เพิ่มขึ้น 70% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของเดือนที่แล้ว